Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 04/06/2021 07:37 AM
Kỷ niệm mẫu Toyota Land Cruiser 70 tuổi, hãng Toyota tung ra phiên bản Land Cruiser Prado và là phiên bản đặc biệt giới hạn.

Thiết kế này ra mắt tại Nhật và có thể nhận ra khá giống với mẫu Lexus GX tại Mỹ. Kiểu dáng có phần thon gọn và ít gồ ghề hơn so với Land Cruiser nguyên bản, và được đánh giá vẫn rất mạnh mẽ trong các trường hợp off-road.

Với tên gọi Prado 70th Anniversary Limited, phiên bản giới hạn có tất cả các tiện nghi từ gói trang trí L tập trung vào sự sang trọng. Mẫu xe đặc biệt có các mảng màu đen trên lưới tản kiểu với các thang thẳng đứng. Màu đen cũng được trang trí cho viền đèn pha, viền đèn sương mù, gân gương chiếu hậu, đường ray trên nóc xe và viền cửa sau. La-zăng 18 inch với 12 chấu sơn đen bóng.

Nội thất được bọc da màu nâu nhạt Saddle Tongue bao phủ ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm, miếng đệm đầu gối và mặt trong cửa xe.

Phiên bản có 5 màu: Trắng ngọc trai, Đen, Đen Mica, Đỏ Mica và màu Đồng Avante-Garde. Người mua có thể chọn cấu hình năm hoặc bảy chỗ. Một động cơ diesel 2,8 lít và một động cơ xăng 2,7 lít có sẵn.

Thêm vào đó là một vài tùy chọn nhỏ để thêm vào như huy hiệu kỷ niệm 70 năm và thảm trải sàn có logo của phiên bản đặc biệt.

Phiên bản Prado 70th Anniversary Limited có giá khởi điểm 4,29 triệu yên (tương đương 38.912 USD) cho mẫu 5 chỗ chạy bằng xăng. Động cơ diesel 7 chỗ đắt nhất ở mức 5,118 triệu Yên (46.423 USD).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.