Thị Trường, - 09/05/2013 10:41 PM
“Trể hẹn” tại New York Auto Show hồi tháng 3, Toyota Corolla 2014 dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ vào tháng sau tại một sự kiện ở miền Nam California.

Theo kế hoạch trước đó, Toyota sẽ giới thiệu Corolla 2014 tại New York Auto Show 2013, tuy nhiên chiếc sedan nhỏ gọn này đã không xuất hiện tại một trong những sự kiện xe hơi lớn nhất thế giới này.

Những hình ảnh chính thức của Corolla 2014 vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản tiết lộ. VWVortex.com, một diễn đàn ô tô đã đang tải một hình ảnh được cho là của Corolla thế hệ mới. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Corolla thế hệ thứ 12 mang phong cách thiết kế của 2 dòng xe mới nhất của Toyota là RAV4 và Furia concept vừa được giới thiệu tại Detroit Motor Show vào tháng trước.

Toyota Corolla 2014 có lưới tản nhiệt mạ chrome, đèn pha sắc nét, đèn LED chạy ban ngày. Bên trong, Corolla được trang bị một vô lăng đa chức năng bao quanh là các đường viền mạ crôm, một tin hiệu cho thấy đây sẽ là một chiếc xe cỡ nhỏ cao cấp.

Corolla thế hệ mới được hy vọng sẽ có sức mạnh 150 mã lực được cung cấp từ động cơ 1.8 lít bốn xi-lanh, kết hợp với hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số CVT. Hiện tại, Toyota Corolla là mẫu xe tiêu tốn nhiều nhiên liệu nhất phân khúc sedan cỡ nhỏ, để cải thiện điều này khi bước sang phiên bản mới ít nhất chiếc xe phải đạt được ngưỡng 5.8lít/100km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.