Thị Trường, - 23/11/2012 03:59 PM
Chiếc Prius C của Toyota có vẻ ngoài không mấy bắt mắt. Tuy nhiên, bạn sẽ bất ngờ khi biết được mức tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe chỉ 6 lít/100 km khi chạy trong thành phố.

Với mức tiết kiệm nhiên liệu 6 lít/100km, Toyota Prius C là chiếc xe cỡ nhỏ có hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất tại Mỹ. Được trang bị công nghệ quen thuộc của dòng Prius nên chiếc xe có trọng lượng nhẹ hơn các phiên bản trước, đồng thời có kích thước nhỏ hơn chiếc Toyota Yaris mặc dù có kiểu dáng tương tự.

Toyota Prius C được trang bị động cơ xăng 1.5 lít 4 xy lanh, động cơ điện, hệ truyền động biến thiên liên tục và các pin nhiên liệu. Với sức mạnh tối đa chỉ vào khoảng 99 mã lực tại 4500 vòng/phút, chiếc xe này không hề lý tưởng để “khoe mẻ”.

Nội thất xe cũng được thiết kế bằng vật liệu có trọng lượng nhẹ và giá rẻ, nhưng trông không “rẻ tiền”. Với gói tùy chọn cao cấp nhất của dòng xe này, ghế ngồi sẽ được bóc một lớp giả da SoftTex nhẹ hơn một nữa trọng lượng da thật.

Hybrid thật sự tiết kiệm nhiên liệu, nhưng bù lại, chúng có giá cao hơn loại xe thông thường. Tuy nhiên, với mức giá vừa phải, chưa đến 20.000 USD và chất lượng trang bị cũng như động cơ khá tốt, Toyota Prius C thực sự rất lý tưởng để đi trên đường nội thành.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.