Thị Trường, - 15/05/2015 02:44 PM
Toyota Thái Lan vừa công bố phiên bản đặc biệt cho mẫu sedan hạng B Vios với nhiều trang bị mang tính thể thao được phát triển từ Toyota Racing Development.

Phiên bản đặc biệt có tên TRD Sportivo với bộ bodykit và nhiều chi tiết nâng cấp ngoại hình cho mẫu sedan hạng B Toyota Vios. Cụ thể bên ngoài xe được trang bị bộ mâm đa chấu 15 inch, lưới tản nhiệt trước màu đen  tích hợp đèn LED định vị ban ngày cùng bộ viền bọc quanh thân xe và ống xả mạ crôm.

 

Bên trong nội thất của Vios cũng được thay đổi như đường vân Kevlar kéo dài trên táp lô, các chi tiết nhựa được bọc da màu đen kết hợp chỉ khâu, một màn hình cảm ứng tích hợp camera lùi cũng được bổ sung. Động cơ vẫn giữ nguyên trên phiên bản bình thường và mức giá khởi điểm cho Vios TRD Sportivo nằm ở mức 694.000 Baht Thái ( khoảng 444 triệu đồng).

Được biết việc nâng cấp kiểu dáng được thực hiện bởi TRD (Toyota Racing Development) sẽ tiếp tục trên một số mẫu xe của Toyota để thu hút khách hàng trẻ tuổi, bên cạnh đó còn có thêm việc nâng cấp kiểu dáng dưới tên gọi eSport mới, đại diện là Altis Corolla eSport và sắp tới là mẫu xe Camry.

Phiên bản Vios TRD Sportivo này rất có thể cũng sẽ được phân phối tại Việt Nam khi trước đây đã có nhiều gói nâng cấp từ TRD như Fortuner TRD.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.