Thị Trường, - 12/11/2018 10:10 PM
Mới đây, Toyota tiết lộ thông tin thời gian ra mắt mẫu xe mới Fortuner TRD Sportivo thế hệ thứ 2 tại thị trường Thái Lan. Mẫu xe này sẽ có nhiều cải tiến rõ rệt cả về ngoại thất lẫn nội thất và chính thức giới thiệu đến khách hàng vào cuối tháng 11 này.

toyota-fortuner-trd-sportivo-2-sap-ra-mat-gia-ban-tu-1-19-ty-dong

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2 có thiết kế mạnh mẽ hơn hẳn phiên bản tiêu chuẩn. Mẫu xe này được bổ sung cản trước mới, tích hợp hốc đèn sương mù cải tiến mạ crôm trang trí. Lưới tản nhiệt được sơn màu đen ánh kim hầm hố.

Xe được trang bị vỏ gương chiếu hậu mới màu đen cùng màu với cột A nhằm tăng độ ấn tượng cho xe. Riêng Toyota Fortuner TRD Sportivo 2 màu trắng sẽ đi kèm nóc màu đen tương phản.

toyota-fortuner-trd-sportivo-2-sap-ra-mat-gia-ban-tu-1-19-ty-dong

Ngoài ra, mẫu xe này còn được Toyota thiết kế với bộ la zăng hợp kim 20 inch với thiết kế 6 chấu mới. Được phối hai tông màu thể thao hơn, nằm trong bộ lốp có kích cỡ 265/50.

Đằng sau Fortuner TRD Sportivo 2 cũng chỉ có một số thay đổi nhỏ như cản va, ống xả bằng thép không gỉ TRD và một số chi tiết mạ crôm trang trí. Thêm vào đó là cửa cốp sau chỉnh điện hiện đại hơn cùng với logo "TRD Sportivo" ở bên phải của cửa cốp bắt mắt.

toyota-fortuner-trd-sportivo-2-sap-ra-mat-gia-ban-tu-1-19-ty-dong

Không gian nội thất của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2 được làm mới ở một số chi tiết và bọc da tổng hợp màu đỏ phối đen. Nội thất xe nổi bật với chỉ khâu màu đỏ và những chi tiết trang trí mạ crôm màu tối.

Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch. Cùng với bảng đồng hồ Optitron nâng cấp với nền giả sợi carbon đẹp mắt hơn. Hệ thống định vị, đầu DVD, kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh JBL 9 loa.

toyota-fortuner-trd-sportivo-2-sap-ra-mat-gia-ban-tu-1-19-ty-dong

Vô lăng của TRD Sportivo 2 được bọc da, nút bấm khởi động máy TRD, chìa khóa thông minh TRD. Hệ thống ghế lái chỉnh điện 8 hướng, camera lùi và thảm sàn riêng. Đặc biệt, logo "TRD Sportivo" xuất hiện nhiều nơi trong xe như trên mặt táp-lô, thảm sàn hay trong bảng đồng hồ.

Về sức mạnh vận hành, Toyota Fortuner TRD Sportivo 2 mới sẽ vẫn là khối động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,8 lít. Thiết kế này cho phép mẫu xe này sản sinh công suất tối đa 177 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.400 - 2.600 vòng/phút.

toyota-fortuner-trd-sportivo-2-sap-ra-mat-gia-ban-tu-1-19-ty-dong

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản Toyota Fortuner TRD Sportivo 2 mới này được trang bị cả hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh với hệ thống treo cải tiến, đi kèm lò xo trụ.

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Fortuner TRD Sportivo 2 sẽ có 4 phiên bản là 2.8 Sportivo 2WD màu trắng nóc đen, 2.8 Sportivo 4WD màu trắng nóc đen, 2.8 TRD Sportivo 2WD màu đen và 2.8 TRD Sportivo 4WD màu đen. Giá xe Toyota Fortuner phiên bản thể thao mới sẽ dao động từ 1,699 - 1,789 triệu Baht (khoảng 1,19 - 1,26 tỷ đồng).

toyota-fortuner-trd-sportivo-2-sap-ra-mat-gia-ban-tu-1-19-ty-dong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.