Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 09/07/2021 07:00 AM
Mới đây mẫu SUV của Toyota bất ngờ xuất hiện trên phố nhiều khả năng đây là phiên bản hoàn toàn mới sẽ có các trang bị hiện đại hơn.

Tại nhiều quốc gia Đông Nam Á, Toyota Fortuner là mẫu SUV gần như được ưa chuộng tại các thị trường này đặc biệt là Thái Lan, thế nên việc xuất hiện phiên bản chạy thử là điều không quá mới mẻ.

toyota-fortuner-2022-duoc-nguy-trang-ky-luong-xuat-hien-tai-thai-lan

Mặc dù có lớp ngụy trang kỹ lưỡng nhưng có thể hình dung kiểu dáng tổng thể có phần góc cạnh hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt là bộ mâm có kiểu dáng mới đi kèm cụm phanh sơn đỏ nhiều khả năng sẽ có thêm phiên bản thể thao GR-S.

Tuy nhiên chiếc xe bắt gặp chạy thử nghiệm được dán kính tối màu nên khoang nội thất của Fortuner 2022 vẫn còn là bí ẩn, nhiều khả năng sẽ có những trang bị mới như phanh tay điện tử, giữ phanh tự động,… Thế hệ hiện đại đã có khá nhiều option hợp thời như kết nói Apple Carplay, Android Auto, 11 loa JBL, ghế da,…

toyota-fortuner-2022-duoc-nguy-trang-ky-luong-xuat-hien-tai-thai-lan

Khả năng lớn nhất xe sẽ có thêm công nghệ hybrid động cơ dầu 2.4L và 2.8L, nếu thành sự thật thì Fortuner là mẫu SUV áp dụng máy dầu lai hybrid cho công suất cao hơn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Tại Việt Nam, Toyota Fortuner có dấu hiệu thụt lùi về mặt doanh số tuy nhiên đây vẫn là đối thủ lớn của nhiều thương hiệu khác, hiện xe có 7 phiên bản với mức giá từ 995 đến 1.426 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.