Thị Trường, - 21/01/2017 12:14 AM
Toyota C-HR đã từng được trưng bày rại triển lãm Singapore Motor Show và bây giờ chiếc crossover nhỏ gọn này lại được bắt gặp chạy thử nghiệm tại Thái Lan.

Mặc dù, được ngụy trang rất kín đáo nhưng Toyota C-HR vẫn nhận được nhiều sự quan tâm khi nó đi qua. Theo một só nguồn tin, Toyota C-HR sẽ được sản xuất tại một nhà máy của Toyota tại Thái Lan và được bán ra vào đầu năm 2018. Thông tin này trùng khớp với những gì công bố trước đó. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của phiên bản dành cho thị trường Thái Lan hiện vẫn chưa được tiết lộ.

toyota-c-hr-duoc-ban-ra-tai-thai-lan-vao-nam-sau

Tại thị trường Mỹ, Toyota C-HR được trang bị động cơ xăng Dual VVT-I, 4 xi lanh dung tích 2.0L cho công suát tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn 187 Nm, kết hợp với hộp số CVT. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Singapore và Nhật Bản, C-HR có thêm tùy chọn động cơ 8NR-FTS 1.2L Turbo cung cấp 115 mã lực và 185 Nm và một phiên bản hybrid là sự kết hợp của động cơ 1.8 lít VVT-i Atkinson và một cặp động cơ điện.

Sau thị trường Thái Lan và Indonesia, Toyota C-HR được cho là tiếp tục trình làng tại Malaysia và có thể là cả Việt Nam.

toyota-c-hr-duoc-ban-ra-tai-thai-lan-vao-nam-sau

Toyota C-HR chạy thử nghiệm tại Thái Lan

toyota-c-hr-duoc-ban-ra-tai-thai-lan-vao-nam-sau

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.