Thị Trường, - 21/10/2019 06:46 PM
Sau khi nâng cấp những chiếc C-HR dành cho châu Âu và Bắc Mỹ, Toyota mới đây đã có những động thái tương tư với model nội địa.

Nhưng giống như mọi khi, nhà sản xuất xe hơi đến từ Nhật Bản luôn có những ưu ái đặc biệt với khách hàng trong nước. Cụ thể, C-HR tại Nhật Bản đã có thêm phiên bản GR Sport do phân nhánh Gazoo Racing phát triển. Model này nhận được những cải tiến ở thiết kế và khung gầm, không chỉ sở hữu diện mạo hầm hố hơn mà còn đem đến trải nghiệm lái thú vị hơn.

Cụ thể, C-HR GR Sport được trang bị cản va mới, đi kèm với lưới tản nhiệt  khổng lồ và đèn sương mù cỡ lớn. Ngoài ra, chiếc xe sở hữu bộ vành hợp kim 19inch được thửa riêng, đi kèm với đó là bộ logo GR Sport bố trí khắp thân xe.

Ở bên trong, C-HR GR Sport gây chú ý với vô-lăng thể thao bọc da, bộ ghế thể thao và các chi tiết trang trí màu bạc. Tất nhiên, logo GR Sport cũng xuất hiện khá dày đặc.

Bên dưới sàn xe, Gazoo Racing đã bổ sung một thanh giằng trung tâm nhằm nâng cao độ chắc chắn của thân xe. Ngoài ra, bộ phận này cũng tiến hành nâng cấp hệ thống treo và hệ thống lái, mang tới cảm giác lái thể thao hơn.

Tại thị trường Nhật Bản, C-HR GR Sport có giá khởi điểm 2,732 triệu Yên (hơn 580 triệu đồng) dành cho bản ST sử dụng động cơ tăng áp 1,2 lít, dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp.

Dù là một sản phẩm có mức giá khá rẻ tại nước ngoài nhưng khi về Việt Nam, giá bán của Toyota C-HR đã bị đội lên hơn 1 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.