Thị Trường, - 03/10/2019 10:12 PM
Toyota vừa công bố những nâng cấp đáng kể cho chiếc crossover C-HR ở châu Âu , với sự ra đời của hệ truyền động hybrid 2.0 lít mới.

chr-cafeautovn-1

Toyota C-HR của thị trường Bắc Mỹ cũng được nâng cấp một số chi tiết cho phiên bản 2020, nhưng họ chủ yếu tập trung vào kiểu dáng và trang bị trên xe. Giống như các phiên bản phân phối tại châu Âu, C-HR 2020 được bán tại Mỹ được thiết kế cản trước, lưới tản nhiệt, cánh lướt gió, đèn pha LED và thiết kế bộ la-zăng xe mới (hợp kim 17 inch tùy chọn cho bản LE cơ sở và 18 inch cho bản Limited).

chr-cafeautovn-2

Tuy nhiên, ở phần đuôi xe, Toyota C-HR của Mỹ không có được cánh lướt gió màu đen bóng của chiếc crossover tại châu Âu. Bên cạnh đó, đèn hậu dường như cũng không được trang bị đèn LED. Các nâng cấp ngoại thất khác bao gồm hai loại sơn táo bạo mới có tên Supersonic Red (đỏ) và Hot Lava (cam), cũng như tùy chọn nóc xe Silver R-Code mới.

chr-cafeautovn-3

Bên trong khoang nội thất, Toyota C-HR 2020 hiện đã cung cấp hệ thống màn hình giải trí cảm ứng có khả năng tương thích Android Auto mới cùng Apple CarPlay đã có sẵn. Ngoài ra, phiên bản LE cơ sở được nhà sản xuất trang bị Radio vệ tinh dùng thử 3 tháng của SiriusXM cho khách hàng trải nghiệm – đây là trang bị tiêu chuẩn trên XLE và Limited.

chr-cafeautovn-4

Riêng bản XLE tầm trung có thêm túi sau ghế mới và phần mở rộng tấm che kính chắn gió trong khi bản Limited hàng đầu nhận được ghế lái điều khiển điện 8 hướng mới và Hệ thống chiếu sáng phía trước thích ứng (AFS) với chức năng đèn pha tự động. Ngoài ra, mẫu crossover này còn có thêm gói chống ồn cabin nếu khách hàng có như cầu.

chr-cafeautovn-5

Những thay đổi nội thất khác cho mẫu C-HR 2020 bao gồm một đèn pha màu xám mới cho phiên bản LE và Limited, cộng với hai phối màu nội thất mới, nổi bật hơn gồm: Xanh dương/Đen trên C-HR XLE và Đen/Nâu trên C-HR Limited.

chr-cafeautovn-6

Thị trường Mĩ kém may mắn hơn khi chiếc C-HR 2020 của họ không có được hệ truyền động hybrid 181 mã lực được giới thiệu ở châu Âu mà mang trên mình một động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít hút khí tự nhiên, tạo ra 144 mã lực cùng mô-men xoắn 188 Nm kết hợp với hệ dẫn động bánh trước FWD thông qua hộp số tự động CVT. 

chr-cafeautovn-7

Toyota C-HR là chiếc crossover đối thủ của Hyundai Kona, Mazda CX-3 với giá bán tại thị trường Anh là 25.625 EURO (~649 triệu VNĐ), cao hơn hẳn so với mức giá 474 triệu đồng của Kona hay 502 triệu đồng của CX-3.

chr-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.