Thị Trường, - 09/11/2019 07:05 PM
Bản cập nhật của dòng crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR đã chính thức ‘lên kệ’ tại thị trường Anh.

Cụ thể, C-HR 2020 được bán ra tại Anh với 4 phiên bản. Trong đó, thấp cấp nhất là Icon với giá khởi điểm 25.625 Bảng. Phiên bản này sở hữu bộ mâm 17inch, đèn pha LED, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, camera lùi cùng loạt tính năng an toàn Safety Sense.

Cao hơn là bản Design có giá từ 28.005 Bảng, bao gồm hai lựa chọn động cơ là máy hybrid 1,8 lít hoặc 2,0 lít. Nổi bật trên xe là mâm 18inch, gương sưởi gập tự động, hệ thống định vị, gương chiếu hậu chống chói tự động cùng nhiều trang bị, tính năng khác.

Tương tự như C-HR Design, bản Excel cũng bao gồm hai tùy chọn động cơ hybrid nhưng có giá khởi điểm 30.110 Bảng. So với Design, model này có thêm đèn LED ở cả phía trước và sau, đèn sàn, nội thất da, ghế lái chỉnh điện, tính năng giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện phía sau...

Cao cấp nhất là C-HR Dynamic (từ 30.250 Bảng), sở hữu nước sơn ánh kim và bộ mui được sơn tương phản.

Ngoài ra, Toyota còn dành tặng cho khách hàng Anh một phiên bản đặc biệt mang tên Orange Edition. Được phát triển từ Excel hybrid 2,0 lít, model này khoác lên mình bộ cánh màu cam đúng như tên gọi, đi kèm với bộ mui và mâm 18inch màu đen. Về trang bị, Orange Edition được bổ sung dàn âm thanh cao cấp của JBL. Phiên bản này bị giới hạn ở con số 500 với đơn giá 32.585 Bảng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.