Thị Trường, - 08/10/2017 02:14 PM
Toyota Century lần đầu ra mắt vào năm 1967, trải qua 40 năm hình thành và phát triễn, đến nay Century đang ở thệ thứ 3 và sẽ được giới thiệu tại Tokyo Motor Show 2017 diễn ra trong tháng này.

Đây là mẫu xe dành riêng cho thị trường nhật bản, do đó, sẽ có khá ít người biết đến mẫu Sedan hạng sang này.

Century sở hữu ngoại hình quyến rũ dựa theo phong cách cổ điển của “người tiền nhiệm” năm 1997. Tuy nhiên, những công nghệ được trang bị cho chiếc xe không hề lỗi thời, hệ thống đèn LED, hệ dẫn động Hybrid và các hệ thống an toàn tiên tiến khác…

Toyota Century sở hữu kích thước khá ấn tượng, dài 5.335 mm, rộng 1930mm, cao 1.505 và chiều dài cơ sở lên đến 3.090 mm. Nhờ kích thước trên, các kỹ sư Toyota dễ dàng thiết kế cho chiếc xe một khoang cabin rộng lớn mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho tất cả các vị trí ghế.

Đặc biệt, hàng ghế sau được tích hợp chức năng Massage, điều chỉnh điện, và có phần đỡ chân giúp hành khách có được một tư thế ngồi thoải mái tối đa khi đi chặng đường dài.

Toàn bộ các ghế được bọc len cho các phiên bản thấp và da cao cấp cho các phiên bản đắt tiền. Vị trí ngồi của “ông chủ” được trang bị sẵn một màn hình LCD đa chức năng ở ngay trước mặt, giúp các hành khách ở hàng ghế sau có thể thư giản tối đa.

Hơn nữa, Century thế hệ mới còn được trang bị hệ thống âm thanh 20 loa cực đỉnh và một bàn làm việc cho các doanh nhân, và những tiện nghi tương tự như những chiếc xe siêu sang sang của Rolls-Royce hay Maybach…

Thế hệ thứ 3 được chia sẻ động cơ từ mẫu Toyota Hybrid System II, và Lexus LS600h thế hệ cũ.  Trong đó, động cơ đốt trong theo dự đoán sẽ có công suất cực đại đạt 394 mã lực và 520 Nm mô-ment xoắn cực đại. Đi kèm với hệ dẫn động Hybrid, hứa hẹn mang lại khả năng tiết kiệm ấn tượng.

Hãng xe nhật bản còn cho biết, Century sẽ được trang bị bộ thiết bị điều chỉnh tốc độ động cơ hai giai đoạn, để kiểm soát tiếng ồn của động cơ. Ngoài ra, bộ lốp mới được phát triển của Toyota, có khả năng giảm rung từ mặt đường, tạo ra rất ít tiếng ồn sẽ giúp chiếc xe đạt đến độ êm ái tối đa khi vận hành.

Hiện chiếc xe vẫn chưa được phía Toyota tiết lộ nhiều, giá bán cụ thể cũng như các thông số kỹ thuật chính xác sẽ được vén màn vào ngày 25/10/2017 sắp tới tại triễn lãm Tokyo 2017 diễn ra tại Nhật bản. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.