Thị Trường, - 07/04/2019 06:12 PM
Toyota mới đây đã bắt tay thương hiệu âm thanh JBL để tung ra một phiên bản đặc biệt của mẫu crossover cỡ nhỏ C-HR. Đó là model C-HR Neon Lime với số lượng giới hạn chỉ 2000 chiếc.

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này không gì khác ngoài hệ thống âm thanh chuyên dụng bên trong xe của JBL. Trong đó, trọng tâm là gói 360⁰ JBL Music Experience Pack bao gồm một dàn loa cao cấp. Không những vậy, hàng ghế trước cũng được tuyên bố là ‘đồ thửa’ dành riêng cho chiếc xe. Chúng được phủ bằng da và Alcantara màu đen. Đi kèm với đó là 6 tháng sử dụng dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Deezer.

Cũng không thể không nhắc đến bộ cánh bên ngoài của C-HR Neon Lime. Đúng như tên gọi, chiếc xe được phủ một lớp sơn màu vàng chanh neon vô cùng nổi bật. Đối lập với đó là bộ mui và mâm hợp kim 18inch màu đen. Màu sơn đặc biệt này tỏ ra rất ăn nhập với cặp đèn pha LED phía trước cùng cụm đèn hậu ‘boomerang’ ở phía sau.

Về mặt sức mạnh, Toyota đã lựa chọn hệ thống hybrid , bao gồm một máy xăng 1,8 lít kết hợp với một mô-tơ điện. Hệ thống này sản sinh tổng công suất 120 mã lực. Toyota khẳng định hệ thống hybrid trên giúp chiếc xe có thể vận hành ở chế độ không phát thải lâu hơn tới 50%.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.