Thị Trường, - 05/09/2013 12:17 AM
Sáng nay 4/9/2013, Toyota Việt Nam đã tham dự Triển lãm Công nghệ cao Nhật Bản 2013 với bày mô hình mặt cắt xe hybrid Prius nhằm mục đích giới thiệu công nghệ Hybrid của Toyota cũng như việc ứng dụng thành công nghệ xanh này.

Gian trưng bày công nghệ Hybrid của Toyota có diện tích 18 m2, được thiết kế với 2 màu chủ đạo là trắng và xanh: Trắng – tượng trưng cho công nghệ hybrid và Xanh – tượng trưng cho môi trường với các đường nét cắt và thiết kế hiện đại, nhằm thể hiện việc ứng dụng thành công Công nghệ Hybrid của Toyota trên sản phẩm Prius.

 Năm 1997, Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản ra mắt mẫu xe Prius - trong tiếng La tinh có nghĩa là “Tiên Phong”,  đây là mẫu xe hybrid đầu tiên được sản xuất hàng loạt trên thế giới. Tính đến tháng 7/2013, mẫu xe xanh này đã đạt được doanh thu kỷ lục 5 triệu xe.

Tham gia triển lãm, Toyota đem đến gian hàng trưng bày của mình mô hình Prius dạng mặt cắt bao gồm: một động cơ 1.8L, hệ thống truyền động, hệ thống làm mát EGR, máy bơm nước điện, máy nén khí, ống xả hệ thống thu hồi nhiệt, pin và thân xe tượng trưng bằng acrylic – những bộ phận chính giúp khách tham quan có thể hình dung hoạt động của hệ thống hybrid trên xe Prius. Chính giữa thân xe là màn hình mô tả chi tiết công nghệ hybrid và các cải tiến trên xe Prius qua các thế hệ để đạt được hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cao nhất và thân thiện với môi trường.

Gian trưng bày công nghệ Hybrid

Mô hình mặt cắt xe Prius

Ngoài ra, trong dịp này, tại khu vực “Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 5”, Toyota cũng góp mặt với một gian trưng bày một số phụ tùng lắp ráp ô tô, nhằm giới thiệu tới khách tham quan về hoạt động nội địa hóa của TMV nói chung và các linh kiện TMV mong muốn nội địa hóa nói riêng. 

Gian hàng phụ tùng Toyota

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.