Thị Trường, - 03/11/2020 05:26 PM
Dù vậy, không ít người dùng sẽ cảm thấy trang bị này trên Toyota Camry vô cùng đáng tiền.

An toàn có lẽ là một trong những hạng mục quan trọng nhất ảnh hưởng tới quyết định "xuống tiền" của người dùng khi mua xe, đặc biệt là nhóm khách hàng đã có gia đình. Camry – một trong những mẫu xe "gia đình" nhất trên toàn cầu hiện nay dù liên tục đạt các danh hiệu an toàn đỉnh cao vẫn được thương hiệu chủ quản Toyota nâng cấp liên tục, chẳng hạn như cấu hình Camry XLE Hybrid mới đây.

Sau khi được tổ chức đánh giá an toàn xe tại Bắc Mỹ là IIHS thử nghiệm, Camry XLE Hybrid nhận danh hiệu cao cấp nhất là Top Safety Pick . Tuy nhiên, để sở hữu phiên bản này ở mức độ an toàn nói trên, người dùng phải bỏ ra 39.185 USD mà sau khi tính thuế, phí vận chuyển, không chênh lệch với tiền tậu BMW 3-Series mới toanh (40.750 USD) là bao.

Thực tế, Camry XLE Hybrid có giá khởi điểm chỉ rơi vào hơn 33.000 USD nhưng các tính năng an toàn cao cấp như đèn pha thích ứng thông minh đẩy giá xe lên mức trên. Cũng cần nói thêm rằng không nhiều mẫu xe có thể đạt TSP với trang bị mặc định (trừ xe sang ở tầm giá cao hoặc một ngoại lệ là Subaru Ascent) và phần lớn xe đạt danh hiệu nói trên như Honda Insight và Genesis G90 đều phải dựa vào tính năng ngoài, cụ thể hơn là chính đèn pha thông minh giống Camry XLE Hybrid.

Trong những năm trở lại đây 2 công nghệ từng là tùy chọn ngoài trên xe đời cũ là phanh ABS và cân bằng điện tử đều đã được tiêu chuẩn hóa trên ô tô mới, tương tự là túi khí ở nhiều vị trí chẳng hạn hàng ghế sau. Dự kiến trong một vài năm nữa, đèn pha thông minh cũng sẽ là ứng viên kế tiếp bởi tầm quan trọng ảnh hưởng tới quan sát người dùng vô cùng lớn của chúng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.