Thị Trường, - 28/11/2018 08:18 PM
‘Chiếc xe Thái Lan của năm’ (Thailand Car of the Year) là một cuộc bình chọn được tổ chức thường niên bởi hiệp hội nhà báo ô tô của nước này (TAJA).

Với tổng số điểm 382, mẫu crossover thể thao Toyota C-HR đã chính thức giành danh hiệu ‘Chiếc xe của năm 2018’, vượt qua hai người đồng hương Mazda CX-5 (307 điểm) và Suzuki Swift (260 điểm). C-HR được đánh giá cao ở thiết kế sắc sảo, bắt mắt, hệ thống động cơ hybrid hoạt động hiệu quả cùng nền tảng được phát triển mới hoàn toàn giúp nâng cao khả năng xử lý và trải nghiệm vận hành.

Những chiếc xe được bình chọn đều phải là những sản phẩm hoàn toàn mới tại thị trường Thái Lan, ra mắt trong giai đoạn 1/10/2017 – 30/9/2018. Về phía hội đồng bình chọn, các nhà báo tham gia đều phải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm đánh giá xe.

Được biết, quán quân của năm ngoái cũng là một mẫu SUV – Honda CR-V. Đứng thứ hai cũng là một chiếc xe tới từ Mazda, đó là CX-3. Trong khi đó, đứng thứ 3 là Ford Everest. Không chỉ thâu tóm danh hiệu ‘Chiếc xe của năm’ tại Thái Lan, Toyota còn là thương hiệu xe hơi đứng đầu về doanh số tại thị trường này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.