Thị Trường, - 05/11/2015 08:00 PM
SEMA 2015 đang diễn ra tại thành phố Las Vegas, Mỹ quy tụ hàng trăm chiếc xe với những kiểu dáng không thể lạ đời hơn. Và để “chuẩn bị” cho ngày ngày tận thế, những chiếc xe “phù hợp” với hoàn cảnh đó đã lần lượt lộ diện.

Những ai là fan của môn “nghệ thuật thứ 7” chắc hẳn không thể quên những chiếc xe quái gở trong bộ phim Mad Max: Fury Road (Mad điên: Con đường tử thần). Không chỉ riêng phim ảnh, những chiến xa không tưởng ngoài đời thực sau đây cũng ấn tượng không kém.

Six Pack

Một cuộc rượt đuổi không ngừng giữa hai bên, chiếc xe của bạn lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng bứt tốc hoặc “chơi tay đôi” khi cần bằng những khẩu đại bác bóng loáng. Khả năng di chuyển liên tục khiến kẻ thù “chóng mặt”, không thể theo kịp nhờ lượng nhiên liệu mang theo gần như dư thừa và sức mạnh động cơ lên đến 1.000 mã lực. Six pack là “chiến xa” phù hợp trong cuộc chiến tay đôi này.

Welderup Big Rig

Nếu là người chỉ huy binh đoàn thiện chiến trong một cuộc truy đuổi kẻ thù, sức mạnh và vai trò thủ lĩnh của bạn phải được thể hiện ở “con quái vật” mà mình đang lái. Welderup Big Rig với chất chiến đấu và cơ bắp không thể lẫn vào đâu sẽ là trung tâm của đoàn quân đó.

River Rock Rat

Những địa hình hiểm trở, tưởng chừng như không thể qua được, River Rock Rat sẽ cho thấy sức mạnh hủy diệt của nó nhờ hệ thống bánh xe lớn, khung gầm cao và một khẩu súng luôn đầy ắp đạn dược.

Super Jeep

Thêm một chiến binh có thể chinh chiến trên địa hình sa mạc khô cằn hay hợp với River Rock Rat thành một bộ đôi “song sát” không thể bị đánh bại, đó là Super Jeep.

Valerian Steel

Chiếc xe là một sự kết hợp kì lạ của hệ thống ống, bánh răng và những thanh kiếm tua tủa được “thiết kế” riêng cho bậc đế vương. Kiểu dáng “độc nhất vô nhị” sẽ làm cho kẻ thù phải ghen tị.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: SEMA