Thị Trường, - 01/01/2014 06:54 AM
Năm 2013 đã khép lại, cũng điểm qua những mẫu xe mới sẽ ra mắt vào năm 2014 được nhiều người hâm mộ đón chờ nhất.

Chevrolet Corvette Z06

Với những ai từng ấn tượng với Chevrolet Corvette Stingray 2014 ở khả năng vận hành mạnh mẽ, thì vào năm 2014, Chevrolet sẽ giới thiệu một dòng xe còn mạnh mẽ hơn nữa với tên gọi Corvette Z06. Không chỉ kế thứa những điểm mạnh từ đàn anh Chevrolet Corvette, Corvette Z06 còn có một cơ thể trọng lượng nhẹ được kế thừa công nghệ sản xuất của những mẫu xe đua. Trong lượng nhẹ sẽ giúp Corvette Z06 vận hành linh hoạt và tăng tốc nhanh hơn.

Lexus RC-F

Theo kế hoạch ban đầu Lexus sẽ xây dựng một dòng xe là đối thủ chính của BMW M4, Mercedes C63 AMG và Audi RS4. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, hãng xe Nhật Bản đang xây dựng mẫu xe mới của mình cao cấp hơn từ 1 đến 2 bậc so với đối thủ bằng cách áp dụng phương pháp tương tự như các dòng xe LFA.

Thông tin về hiệu suất của Lexus RC-F vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến cheic61 Coupe thể thao này sẽ có sức mạnh vào khoảng 460 mã lực được cung cấp từ một động cơ V8.

Mustang Shelby GT350

Thông số kỹ thuật của Mustang Shelby GT350 hiện vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ, tuy nhiên khi nhìn và sức mạnh của “đàn anh” Shelby GT500 với 662 mã lực và tốc độ tối đa 322 km/h, người hâm mộ có quyền hi vọng Shelby GT350 cũng sẽ rất mạnh mẽ. Mustang Shelby GT350 được cho là có trọng lượng nhẹ và sử dụng một hệ thống treo sau độc lập.

Nissan Z

Trong năm 2013, Nissan tập chung phát triển các dòng xe phổ thông như: Versa, Rogue, Pathfinder và Sentra. Nhưng vào năm 2014, hãng xe Nhật Bản sẽ quay lại với các dòng xe hiệu xuất cao. Mở màn sẽ là một mẫu xe Z coupe hiệu suất cao.

Theo một số nuồn tin, mẫu Z coupe mới sẽ có kích thước nhỏ hơn 240Z. Tại triển lãm Tokyo Motor Show, Nissan đã trưng bày một bản concepts sports coupe, đây rất có thể là bản xem trước của dòng Z mới.

Nissan GT-R

Một đại diện nữa của Nissan, GT-R được kỳ vọng sẽ có thêm phiên bản hybrid. Tất cả những hãng sản xuất xe thể thao như Ferrari, Porsche và McLaren sử dụng hệ truyền động hybrid và Nissan sẽ chứng minh rằng hãng có có thể cung cấp dòng xe này với giá bán mềm hơn rất nhiều.

Cadillac ATS-V và CTS-V

Với dòng xe ATS-V và thế hệ thứ 3 của CTS-V, Cadillac chính thức “tuyên chiến” với các hãng xe sang của Đức. Dòng xe CTS-V sẽ có các phiên bản coupe, sedan và wagon, trong khi đó  ATS-V sẽ được trang bị động cơ twin-turbo V6 cho công suất tối đa 426 mã lực hiện được trang bị trên Cadillac Vsport.

Mercedes AMG GT

Sau khi khai tử SLS AMG, Mercedes-Benz  đã chuẩn bị sẵn sàng một dòng xe mới để thay thế. Các nhiếp ảnh gia đã chụp lại được một chiếc coupe cở nhỏ chạy thử nghiệm đây được cho là người kế nhiệm của siêu xe cánh chim. Với dòng xe mới này Mercedes-Benz hướng sự cạnh tranh trực tiếp đến Porsche 911.

Mazda MX-5

Với những fan hâm mộ của dòng xe thể thao khi được hỏi họ mong đợi mẫu xe nào nhất thì câu trả lời chắc chắn là Mazda MX5. Mazda đang hợp tác với Alfa Romeo để xây dựng một mẫu xe dựa trên nền tảng của MX5.

Toyota Supra

Một số nguồn tin cho rằng Toyota đang xây dựng một mẫu xe thể thao có hiệu suất cao có tên gọi Supra. Toyota hiện cũng đang hợp tác để xây dựng một mẫ xe thể thao hoàn toàn mới. Rất có thể đây sẽ là một mẫu xe hybrid có hiệu suất cao để phù hợp với xu hướng hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Top 10 xe