Thị Trường, - 14/04/2012 04:00 PM
Ferrari sẽ công bố “người kế nhiệm” Enzo tại một sự kiện khép kín được tổ chức vào mùc thu tới trước khi chiếc xe này chính thức ra mắt tại Geneva Auto Show 2013.

Giống như các nhà sản xuất ô tô khác, Ferrari không tiết lộ thông tin chi tiết về các mô hình sản xuất sắp tới của mình. Những thông chưa được xác nhận về chiếc “siêu ngựa” thế hệ mới đã được đăng tải trên tạp chí Motor Trend.

Theo tạp chí này, hãng siêu xe Ý đặt tên cho mẫu xe mới là F70 để tiếp nối truyền thống bắt đầu từ F40, F50 và sẽ sử dụng hệ thống truyền động hybrid.

Cũng theo tin đồn, rất có thể Ferrari sẽ trang bị cho F70 phiên bản nâng cấp của động cơ xăng 6.3 lít V12 như trên FF GT và F12 Berlinetta. Sẽ có khoảng 800 chiếc Ferrari F70 được sản xuất sử dụng hệ thống phục hồi năng lượng với một động cơ điện cho công suất 120 mã lực, kết hợp sức mạnh hệ thống truyền động này cho công suất tối đa lên tới 920 mã lực.

Hiện Ferrari chưa xác nhận độ chính xác của những thông tin này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.