Thị Trường, - 10/09/2013 05:00 PM
Mới đây, Lam Trường gây chú ý trong dân yêu thích xe hơi khi anh 'tậu' chiếc Ferrari 458 Spider màu trắng mà nhiều người ao ước.

Ferrari 458 Spider là mẫu siêu xe được trang bị động cơ giữa có sức mạnh lớn. Trái tim của xe là động cơ V8 phun xăng trực tiếp 4.5 lít có công suất đến 562 mã lực tại 9000 vòng/phút (tính trung bình khoảng 125 mã lực mỗi lít, công suất khá lớn so với động cơ hút khí tự nhiên của xe).

Năng lượng này được truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu sau và hộp số đôi 7 cấp, khiến cho xe di chuyển mượt mà và siêu nhanh. Điều này minh chứng qua bài test thử nghiệm tốc độ của xe, Ferrari 458 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.3 giây và đạt tốc độ max 323 km/h. Là một người yêu tốc độ, “anh hai” Lam Trường hẳn đã rất hài lòng với sức mạnh của chiếc Ferrari 458 này. 

Không chỉ có trọng lượng siêu nhẹ nhờ vào việc sử dụng các kỹ thuật đến từ ngành công nghiệp vũ trụ và chế tạo hợp kim, Ferrari 458 Spider còn đem đến cảm giác lái hoàn hảo cho người dùng nhờ vào hệ thống treo sử dụng thanh đòn đôi và cầu điện tử ở phía sau giúp phân bổ sức mạnh đều đến các bánh. Ngoài ra, bộ phanh làm bằng vật liệu carbon giúp cho người dùng an tâm hơn khi bứt phá ở ngưỡng tốc độ cao.

Được biết chiếc xe Ferrari này Lam Trường dùng để di chuyển bên Mỹ. Mức giá khởi điểm của xe là 261,120 USD, Lam Trường mua nó với giá 6 tỷ VND. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.