Thị Trường, - 16/05/2017 05:16 PM
Lamborghini Urus sẽ được trang bị động cơ V8 twin-turbo dưới dạng tiêu chuẩn, một phiên bản plug-in hybrid cũng sẽ được giới thiệu sau đó.

Trả lời phỏng vấn AutoNew, Stephano Domenicali, Giám đốc điều hành Lamborghini cho biết, Lamborghini Urus được trang bị động cơ V8 twin-turbo, cho công suất tối đa 650 mã lực dưới dạng tiêu chuẩn. Một phiên bản plug-in hybrid sẽ được giới thiệu sau đó khoảng 1 năm.

tiet-lo-dong-co-sieu-manh-tren-lamborghini-urus

Lamborghini dự kiến sản xuất 1.000 xe Urus vào năm 2018 và sẽ tăng lên 3.500 chiếc/năm  kể từ năm 2019. “Khi nhu cầu tăng, chúng tôi sẽ tăng cường sản xuất”, Stephano Domenicali nói.

Mẫu SUV của Lamborghini được cho là sẽ bắt đầu sản xuất vào cuối năm nay tại nhà máy của Hãng tại Sant 'Agata cùng các đàn anh Huracan và Aventador. Urus được xây dựng trên nền tảng SUV cỡ lớn của Tập đoàn VW, chung với Audi Q7, Bentley Bentayga và Porsche Cayenne thế hệ mới.

tiet-lo-dong-co-sieu-manh-tren-lamborghini-urus

Lamborghini Urus sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu từ quý II/2018, tiếp theo là tại Mỹ vào quý III/2018.

tiet-lo-dong-co-sieu-manh-tren-lamborghini-urus

tiet-lo-dong-co-sieu-manh-tren-lamborghini-urus

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.