Thị Trường, - 21/08/2020 03:01 PM
Khi “đàn em” Elantra bản hiệu suất cao N-line vừa trình làng với sức mạnh lên tới 201 mã lực, Sonata cũng chuẩn bị ra mắt với công suất mạnh hơn mẫu E300 AMG.

Chiếc sedan hiệu suất cao của Hyundai có cản trước được tinh chỉnh khá “khiêm tốn” với các khe hút gió tăng vẻ mạnh mẽ hơn. Lưới tản nhiệt sơn đen gắn nhãn hiệu N-Line.

sonata-cafeautovn-1 sonata-cafeautovn-2

Sonata N-line trang bị cụm ống xả kép liền với nhau, mâm xe thể thao có kích thước 19 inch. Đi kèm với đó là cản sau sơn đen

sonata-cafeautovn-3 sonata-cafeautovn-4

Nội thất có những thay đổi nhỏ, nhưng rõ ràng sẽ bao gồm ghế thể thao nhãn hiệu N bọc vải và da, được tạo điểm nhấn bằng những đường chỉ khâu tương phản màu đỏ. Vô lăng được sửa đổi nhẹ với biểu tượng N-Line.

sonata-cafeautovn-5 sonata-cafeautovn-6

Sonata N-line sẽ sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít tăng áp, sản sinh công suất 286 mã lực và mô-men xoắn cực đại 421 Nm. Không quá ngạc nhiên bởi vì động cơ này được chia sẻ với Kia K5 GT có sức mạnh gần như tương tự.

sonata-cafeautovn-7

Động cơ này được kết hợp với hộp số ly hợp kép tám cấp để truyền lực tới bánh trước. Chiếc xe cũng dự kiến ​​sẽ có hệ thống treo nâng cấp với lò xo và bộ giảm chấn được sửa đổi. 

sonata-cafeautovn-8

Sonata N-line được mong chờ trang bị bộ kiểm soát khởi động, chế độ “Sports +” và hệ thống phanh tốt hơn. Dòng xe tiếp theo có thể sẽ chuyển tiếp từ K5 GT, với đĩa kích thước 13,6 inch (345 mm) phía trước và 12,8 inch (325 mm) phía sau.

sonata-cafeautovn-9

Hyundai Sonata N-Line dự kiến được ra mắt tại Hàn Quốc trong quý 3 năm nay. Giá bán của phiên bản này hiệu suất cao này cũng chưa được tiết lộ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.