Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 01/09/2020 11:51 PM
Sau BMW, thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa tung ra những khuyến mãi hỗ trợ người mua ra quyết định chốt xe một cách nhanh nhất trong giai đoạn gọi vui là mùa “giảm giá”.

Năm 2020, một năm buồn của kinh tế thế giới, nhưng cũng là khoảng thời gian có rất nhiều thời điểm vàng để mua xe. Tuy nhiên nếu không ai tranh thủ kịp thì vẫn còn một dịp được xem là “vàng” bởi nhiều chương trình ưu đãi dồn dập nhờ tháng “cô hồn”.

tiep-buoc-bmw-mercedes-benz-viet-nam-tung-uu-dai-thang-co-hon

Theo đó, BMW đi đầu với việc điều chỉnh giá bán thì đối thủ truyền kiếp là Mercedes-Benz cũng đưa ra chương trình với tên gọi Silver Stars. Cụ thể khi người mua hoàn tất thủ tục thanh toán khi mua các dòng xe mới được lắp ráp trong nước mới trong tháng 9 sẽ được ưu đãi gói bảo hiểm, bảo dưỡng miễn phí gồm:

  • Gói bảo hiểm 01 năm.
  • Gói bảo dưỡng 2 năm (hoặc tương ứng với 4 lần bảo dưỡng tùy điều kiện nào đến trước).

Mặt khác, cùng với Nghị định giảm 50% thuế trước bạ cho xe lắp ráp, ưu đãi kéo này mang lại khá nhiều “món hời” nhất là trên những mẫu xe sang lắp ráp vốn có mức phí này khá cao.

tiep-buoc-bmw-mercedes-benz-viet-nam-tung-uu-dai-thang-co-hon

Phân khúc xe sang vốn đã vượt ngoài vai trò vận chuyển mà còn là người đồng hành mang đến những trải nghiệm khác biệt, tạo sự an toàn cho bản thân, người đi cùng, thì gói ưu đãi này còn giúp người dùng yên tâm trong những năm đầu sỡ hữu dòng xe mang logo ngôi sao ba cánh, đồng thời tăng sức cạnh tranh với các đối thủ hạng sang khác vốn đã có mức gia hợp lý hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.