Thị Trường, - 01/06/2013 11:51 PM
Sáng nay, chương trình thử thách Subaru Palm Challenge 2013 đã được tổ chức tại sân ngoài trời Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh Q.7, TP. HCM.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Subaru Palm Challenge 2013 được tổ chức tại Việt Nam. 80 thí sinh tham gia chương trình được chọn từ tổng số lượng các thí sinh đăng ký thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên. Sau khi được khám sức khỏe, ăn sáng, bốc thăm số thứ tự và nhận áo đồng phục từ ban tổ chức các thí sinh chính thức bước vào phần thi thử thách.

Năm nay, Chương trình thử thách của Subaru dự kiến sẽ kéo dài tới 24 giờ thay vì chỉ 12 giớ như năm ngoái. Các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải lên trên xe tại hình dán bàn tay có đánh số - được thí sinh bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau mỗi 6 tiếng thi đấu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh.

Thí sinh được khám sức khỏe trước khi bước vào thử thách

10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đại diện cho đội Việt Nam tham gia tranh tài với 9 nước châu Á khác tại vòng chung kết Subaru Palm Challenge 2013 diễn ra ở Singapore vào cuối tháng 10 năm nay. Giải thưởng chung cuộc là một chiếc xe Subaru Impreza 2.0 trị giá 1.2 tỷ đồng nếu người chiến thắng là thí sinh đến từ Việt Nam.

Ngoài ra, các thí sinh cũng có cơ hội thắng nhiều giải thưởng khác như “Vô địch Quốc Gia”,  “Vô Địch Khu Vực” và “Vô Địch Đồng Đội”.

...Và bốc số thứ tự

11 giờ 30 chương trình thử thách Subaru Paml Challenge 2013  chính thức bắt đầu

Chú Bích dù đã 73 tuổi những vẫn là thí sinh quen thuộc của Subaru Palm Challenge

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.