Thị Trường, - 18/11/2014 03:46 PM
Một số hình ảnh về mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class đã được tiết lộ trước khi dòng xe này được trình làng tại Quảng Châu và Los Angeles trong tuần này.

Những hình ảnh mới nhất này cho thấy các cửa sổ phía sau và trụ cột C của xe mang biểu biểu tượng Maybach. Những bức ảnh được tiết lộ trước đó lại cho thấy hàng ghế sau với 2 ghế ngồi sang trong, điều chỉnh điện được thiết kế tương tự như dòng xe Maybach 57 và 62 trước kia.

Theo hãng xe Đức: Mercedes-Maybach không phải là một dòng xe mà là một thương hiệu nhỏ của hãng, trong tương lai sẽ cung cấp xe Mercedes-Benz hạng sang với mức độ cá nhân hóa cao.

Mercedes-Maybach S600 sẽ sử dụng phiên bản trục cơ sở dài của S-class với sức mạnh đến từ động cơ twin-turbo V12 6.0 lít. Sau đó, Mercedes-Maybach S600 sẽ có thêm một phiên bản Pullman với chiều dài hơn và sang trọng hơn. Xe có thể đủ chỗ cho 6 người.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.