Thị Trường, - 17/09/2015 02:53 PM
Vừa qua, Nissan đã tổ chức sự kiện off-road NP300 Navara cho khách hàng tại Nghệ An và các tỉnh lân cận thuộc khu vực miền Trung. Chỉ trong một ngày, gần 400 lượt khách đã đăng ký và tham gia lái thử NP300 Navara với các đường thử từ đơn giản tới phức tạp dành cho mọi tay lái đủ cấp độ từ mới biết lái cho đến những người nhiều năm kinh nghiệm ngồi sau vô lăng. Mẫu bán tải này đã thực sự tạo nên “cơn sốt” tại đây khi lượng khách đăng ký off-road vượt xa mong đợi.

Ban Lãnh Đạo Nissan Việt Nam chụp ảnh cùng khách hàng tham gia lái thử

Đúng với tinh thần “trăm nghe không bằng một thấy”, một ngày trước khi diễn ra sự kiện off-road, Nissan cũng đã tổ chức chương trình roadshow trưng bày và diễu hành xe cho khách hàng tại thành phố Vinh. Được chứng kiến và ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, phong cách thể thao, nội thất tiện nghi, hiện đại của NP300 nên hầu hết các khách hàng hiện đang quan tâm đến dòng xe bán tải đều rất thích thú và hào hứng đăng ký tham gia chương trình off-road vào ngày hôm sau để được trực tiếp cầm lái và cảm nhận trọn vẹn những tính năng của mẫu bán tải này. 

Nissan roadshow tại thành phố Vinh

Hai phiên bản NP300 Navara được sử dụng để off-road là phiên bản VL 2 cầu số tự động 7 cấp và phiên bản SL 2 cầu số sàn 6 cấp. Lộ trình test xe được thiết kế diễn ra tại khu vực resort Bãi Lữ, Nghệ An để thử tất cả các tính năng off-road của xe như: chuyển cầu điện tử Shift-on-the-fly, tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC), góc thoát trước và sau (lớn nhất phân khúc), khóa vi sai cầu sau, hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), kiểm soát cân bằng động (VDC)...

Lộ trình lái thử cho khách hàng

Test chức năng khởi hành ngang dốc HSA trên NP300

Test chức năng kiểm soát đổ đèo HDC trên NP300

Ngay sau sự kiện, đã có 20 khách hàng quyết định mua xe sau khi trải nghiệm NP300 Navara. Anh Hoàng Anh Tuấn, 45 tuổi (Vinh, Nghệ An), một khách hàng quyết định mua xe ngay tại sự kiện cho biết: “Tôi đã và đang sử dụng dòng pick-up 15 năm nay và ngay sau khi lái thử NP300, tôi cảm thấy rất hài lòng về tất cả các tính năng off-road và an toàn của xe. Bản thân tôi là người làm nghề thủy lợi và cầu đường, thường xuyên phải lăn lộn trên những cung đường đèo núi, lầy lội nên không chần chừ thêm nữa, tôi quyết định mua mẫu xe này để cất đi cho mình một mối lo về việc phải di chuyển trên những cung đường khó. Tôi cũng chọn cho mình phiên bản cao cấp nhất, VL 7AT để có thể tận hưởng không gian nội thất tiện nghi của nó hàng ngày”.

Anh Nguyễn Như Yên, 49 tuổi (Pù Mát, Nghệ An), một khách hàng tham gia lái thử cũng chia sẻ tại sự kiện “Hiện tại gia đình tôi đang sử dụng một chiếc sedan nhưng trong tương lai gần tôi sẽ mua một chiếc bán tải để thỏa đam mê off-road. Trước kia tôi chưa có nhiều điều kiện để tiếp xúc với thương hiệu Nissan nhưng sau sự kiện này, Nissan và đặc biệt là NP300 Navara sẽ là lựa chọn số 1 của tôi cho quyết định mua xe tiếp theo”. Anh Yên cũng có lời khuyên cho những khách hàng đang quan tâm đến NP300 như sau: “Theo tôi, tất cả những người muốn mua xe NP300 đều nên lái thử và trải nghiệm mẫu xe này. Mọi lời tư vấn chỉ mang tính tham khảo, còn nếu bạn muốn mua xe, hãy tự mình ngồi sau tay lái và trải nghiệm tất cả những tính năng tuyệt vời của xe như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tính năng hỗ trợ đổ đèo, các tính năng an toàn và nội thất tiện nghi rộng rãi của xe”.

Hay như phát biểu của anh Phan Thành Đô, 27 tuổi (Nghệ An), khách hàng tham gia lái thử: “Quá vui. Quá đã. Rất nam tính. Xứng đáng là chiếc xe của phái mạnh. Tôi bị ấn tượng với không gian nội thất tiện nghi và rộng rãi, động cơ mạnh mẽ, cảm giác lái tốt và các tính năng an toàn rất cao. Tôi đặc biệt thích thú khi trải nghiệm tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc và tính năng kiểm soát đổ đèo. Rất vui và cảm giác mạnh nhưng cũng rất an toàn. Trong tương lai gần tôi sẽ cân nhắc mua NP300. Chiếc xe này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sống và làm việc tại vùng đồi núi, trung du như tôi”.

Anh Phan Thành Đô, khách hàng lái thử NP300 tại sự kiện

Cũng như anh Tuấn, anh Yên và anh Đô, hầu hết các khách hàng tham gia chương trình không chỉ ấn tượng với những cải tiến rõ rệt về thiết kế và những trang bị cao cấp trên xe, trong đó có những tính năng lần đầu tiên có trên một mẫu xe bán tải, mà còn cảm thấy rất phấn khích sau khi lái thử. Cảm nhận chung của khách hàng là sự thoải mái khi ngồi trong xe, hàng ghế sau rộng rãi, độ cách âm tốt, động cơ mạnh mẽ và hiệu quả cùng những tính năng ưu việt hàng đầu trên NP300 Navara như: hộp số tự động 7 cấp, hệ thống cài cầu điện tử linh hoạt, kiểm soát đổ đèo (HDC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), tính năng phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), khóa vi sai cầu sau, kiểm soát cân bằng động (VDC), góc thoát trước và sau lớn nhất phân khúc, v.v…

Các khách hàng tham gia sự kiện off-road vừa qua đều hài lòng với cách thức Nissan tổ chức chương trình. Nhận xét chung là chương trình rất độc đáo, thú vị, bổ ích và hãng nên phát huy nhiều những sự kiện tương tự để khách hàng có thêm cơ hội tiếp cận khái niệm off-road một cách chính thống, chuẩn mực và an toàn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.