Thị Trường, - 15/09/2014 11:40 PM
Hôm nay (15/9), thương hiệu xe sang Audi của Đức đã chính thức công bố sự hiện diện của mình tại đất nước láng giềng Campuchia với showroom đầu tiên được đặt tại thủ đô Phnom Penh sầm uất.

Với tổng đầu tư lên trên 2 triệu USD, Audi Phnom Penh tọa lạc tại một vị trí hết sức thuận tiện ở trung tâm đại lộ Monivong. Showroom này được xây dựng theo tiêu chuẩn Audi toàn cầu với tổng diện tích 2.200 m2 bao gồm khu vực trưng bày xe, kho phụ tùng và nhà xưởng cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng từ Audi AG.

Toàn bộ mặt trước của Audi Phnom Penh theo thiết kế đương đại với khung nhôm dạng lưới tổ ong. Khu trưng bày với vách cong đặc trưng mang đến cảm giác năng động và thể thao cho các mẫu xe Audi. Tất cả các trang thiết bị của khu trưng bày và xưởng dịch vụ được nhập khẩu 100% từ Audi AG. Với khả năng trưng bày tới 8 mẫu xe, thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng tiếp cận chiếc xe Audi tương lai của mình.

 “Sau 2 năm cho các công tác chuẩn bị và lễ động thổ vào tháng 11 năm 2013, tôi vui mừng được nhìn thấy Audi truyền tải thông điệp “Tiên phong trong công nghệ” tại Campuchia – ông Martin Birkner – Giám đốc Audi AG khu vực Đông Nam Á, Đài Loan và Ấn Độ nhấn mạnh.

Cũng tại buổi khai trương này, Audi cùng lần đầu giới thiệu tới khách hàng tại Campuchia hai mẫu xe gồm mẫu sedan hạng sang A8 và mẫu SUV Q7. Cả hai mẫu xe này đều được trang bị động cơ mới nhất V6 TFSI 3.0 mạnh mẽ, hiệu quả và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro.

Xem Xe hơi ở những nước láng giềng - Kỳ 1: Campuchia và những điều bất ngờ tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.