Thị Trường, - 30/03/2012 03:38 PM
Bạn đam mê Nouvo SX thế hệ mới, bạn chưa có cơ hội sở hữu chiếc xe mạnh mẽ, cá tính này, nhưng bạn có thể lái thử nó hoàn toàn miễn phí khi tham gia chương trình “Sống với Yamaha – Nouvo SX 2012”.

“Sống với Yamaha – Nouvo Sx” là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động quảng bá Nouvo SX mới tại Việt Nam, diễn ra trong hai ngày 31/3 và 01/4/2012 tới đây, tại nhà thi đấu Quân khu 7, số 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận .

Đến với “Sống với Yamaha – Nouvo Sx”, các bạn trẻ không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng những đường nét thiết kế ấn tượng và trẻ trung của dòng xe thể thao Nouvo đời thứ 5 mà còn được trực tiếp trải nghiệm cảm giác lái thực tế từ dòng xe mới nhất này. Bên cạnh đó người tham dự còn được tham ra các trò chơi thú vị và nhận những phần quà tặng hấp dẫn từ công ty Yamaha Motor Việt Nam.

Đặc biệt, vào lúc 19h30 tối 01/4, tại Sân vận động Quân khu 7 sẽ là chương trình ca nhạc đặc sắc với sự góp mặt của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Dương Triệu Vũ, Phạm Thanh Thảo, Hàn Thái Tú, Đông Nhi, MC Quốc Quân,... cùng với đó là tiết mục và biểu diễn Motor nghệ thuật của các vận động viên chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Yamaha, Nouvo SX