Thị trường ô tô, - 22/07/2021 07:30 AM
Theo đó Nissan Thái Lan đã chốt lịch ra mắt thị trường vào tháng 8/2021 sau hơn nửa năm trình làng ở Trung Đông.

Nissan Terra 2021 sẽ được trình làng thị trường nước này vào khoảng giữa tháng 8/2021 dưới dạng xe lắp ráp trong nước sau đó sẽ xuất khẩu sang các nước trong khu vực trong đó có cả Việt Nam. Phiên bản này chủ yếu có các nâng cấp mới như đèn pha, lưới tản nhiệt, cản trước, đèn hậu, đèn ban ngày kiểu dáng mới cũng như mâm xe được làm mới.

thai-lan-sap-co-nissan-terra-ban-nang-cap-facelift-chua-ro-ngay-ve-viet-nam

Dù là bản facelift, nhưng nội thất bên trong dường như được đổi mới hoàn toàn với bảng điều khiển, vô lăng có phần hiện đại hơn. Màn hình trung tâm giải trí kích thước 9 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto. Phần bảng táp lô có thiết kế đa tầng, bọc da, các cửa gió được đặt ngang, cụm cần số và nút bấm có phần tinh tế hơn.

thai-lan-sap-co-nissan-terra-ban-nang-cap-facelift-chua-ro-ngay-ve-viet-nam

Dự đoán Nissan Terra 2021 sẽ sử dụng động cơ dầu 2.3L tăng áp kép cho công suất 190 mã lực, 450Nm, hộp số 7 cấp và lựa chọn hệ dẫn động 1 hoặc 2 cầu tương tự như thế hệ đang bán tại thị trường Thái Lan.

thai-lan-sap-co-nissan-terra-ban-nang-cap-facelift-chua-ro-ngay-ve-viet-nam

Ngoài các tính năng an toàn cơ bản xe còn có hệ thống tự động giảm tốc độ khi vào cua, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang khi lùi, thống phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo và phát hiện vật thể chuyển động và 6 túi khí. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin về giá bán.

Tại Việt Nam, mặc dù được đánh giá cao về các option trải nghiệm, khả năng vận hành, giá bán, tuy nhiên việc thiếu đi cấu hình động cơ dầu thế nên không mấy thành công về mặt doanh số. Trong khi đó phiên bản số sàn máy dầu lại không được chuộng khi được đặt cạnh Toyota Fortuner hay Ford Everest cùng cấu hình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.