Xe mới, - 15/07/2017 07:02 PM
Tesla Model 3 là mẫu sedan được nhiều người kỳ vọng đã được đưa ra khỏi dây chuyền vào ngày 7/7/2017. Ông Elon Musk, Giám đốc điều hành Tesla vừa đăng tải 2 hình ảnh về Tesla Model 3 trên Twiter.

tesla-cho-ra-doi-mau-sedan-model

Hình ảnh cho thấy, thiết kế của Model 3 không có nhiều thay đổi trong quá trình sản xuất. Chiếc xe có màu sơn đen bóng, nội thất đen, các thông số kỹ thuật chưa được công bố. Ông Elon Musk cho biết, chiếc Tesla Model 3 đầu tiên sẽ được trao đến tay doanh nhân Ira Ehrenpreis, vì doanh nhân này là người đầu tiên đặt cọc đầy đủ.

tesla-cho-ra-doi-mau-sedan-model

Tesla cũng cho hay, Công ty cũng sẽ trao cho ông Elon Musk 1 mẫu Model 3, xem như một món quà sinh nhật cho Giám đốc Tesla. Hãng xe Mỹ cho biết, chủ nhân đầu tiên của chiếc xe sẽ nhận được chìa khóa trong một sự kiện ra mắt vào ngày 28/7 tới. Nhưng có một số nhận định cho rằng, Giám đốc của Tesla sẽ nhận được chìa khóa của chiếc xe điện này sớm hơn, thay vì đợi đến ngày ra mắt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.