Thị Trường, - 17/11/2012 05:13 PM
Từ ngày 13 đến ngày 22 tháng 11 năm 2012, những chiếc siêu xe Maybach của Mercedes-Benz sẽ được chăm sóc đặc biệt tại các đại lý của hãng trên toàn quốc.

Trong khoảng thời gian từ ngày 13 đến 22 tháng 11, ông Karlheinz Mueller, chuyên gia kỹ thuật của Mercedes-Benz sẽ trực tiếp kiểm tra từng chiếc Maybach. Ông Karlheinz Mueller là một trong 12 kỹ thuật viên chuyên về dòng xe Maybach trên toàn cầu và có kinh nghiệm lâu năm trong việc thực hiện các chiến dịch hậu mãi của Mercedes-Benz.

Đây là cơ hội để chủ nhân của chiếc siêu xe này tại Việt Nam nhận được một dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được thảo luận trực tiếp các vấn đề về “bé cưng” của mình với chuyên gia này.

Ban lãnh đạo của Mercedes-Benz Việt Nam và đại diện của các đại lý ủy quyền trực tiếp tham gia kiểm tra khâu cuối cùng từng chiếc xe Maybach. Sau đó, xe sẽ được giao đến tận nhà cho khách hàng theo yêu cầu.

Ông Thilo Grossman, Giám đốc dịch vụ hậu mãi cho biết: “Không chỉ riêng với dòng xe Maybach, các khách hàng hiện đang sở hữu xe Mercedes-Benz cũng sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi trọn đời. Đây là cam kết thương hiệu của Mercedes-Benz trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.