Khác với nhiều đồn đoán về số lượng phiên bản cũng như giá bán thì cuối cùng Suzuki XL7 chính thức trình làng chỉ với 1 phiên bản duy nhất được nhập khẩu từ Indonesia. Là một sản phẩm được kì vọng là chủ chốt của hãng, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch nên XL7 không có màn ra mắt trực tiếp. Tổng Giám đốc của Suzuki Việt Nam cũng chia sẻ:
“Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm vào tình trạng khó lường. Chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ những gì nên làm trong thời điểm hiện tại và đi đến quyết định ra mắt XL7 Hoàn toàn mới như là dòng xe chủ chốt và là biểu tượng của sự hồi sinh. Mặc dù bây giờ tất cả chúng ta đều phải đối mặt với giai đoạn khó khăn, nhưng đó cũng là lý do chúng tôi mong muốn khách hàng của mình cảm nhận rằng XL7 là chiếc xe đưa bạn thoát khỏi tình trạng hiện tại.”
Suzuki thì XL7 được xếp trên Ertiga một bật khi dài hơn 55 mm, rộng hơn 40 mm, cao hơn 20 mm tuy nhiên chiều dài cơ sở thì tương đương. Ngoài ra, XL7 trang bị hệ thống đèn pha và ban ngày đều là Led theo xu hướng hiện nay.
Hai bên hông, ngoài hai vòm hốc bánh xe sơn đen cho cảm giác cao to thì còn trang bị thêm bộ mâm hợp kim 195/60R16 cùng 2 thanh giá nóc trên xe để mở rộng khả năng chở hành lý.
Hàng ghế thứ 3 không gian rộng rãi đủ cho 7 người ngồi, hàng ghế thứ 2 với cơ chế gập 1 chạm thuận tiệc cho việc ra vào. Xe còn được trang bị điều hòa tự động phía trước, chỉnh cơ phía sau với các cửa gió giúp duy trì độ mát cho không gian xe. Bên cạnh đó xe cũng có màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 10 inch có thể kết nối với điện thoại.
Ở vị trí ghế lái trước trang bị vô lăng D-cut thể thao cùng màn hình vận hành hiển thị thông tin với điểm nhấn màu đỏ trên đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo tốc độ vòng quay và một màn hình LCD TFT thể hiện các thông số vận hành của xe.
Suzuki XL7 vẫn sử dụng khối động cơ 1.5L cho công suất 103 mã lực và 138Nm lực kéo dẫn động cầu trước đi cùng hộp số tự động 4 cấp. Về an toàn, ngoài các hệ thống tiêu chuẩn trên Ertiga, XL7 còn có thêm cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe, ghế trẻ em Isofix và túi khí SRS. Xe có 6 màu tùy chọn khaki, đỏ đậm, xám, trắng, đèn và màu cam mới bắt mắt hơn cùng mức giá đề xuất 589 triệu đồng. Hiện xe đã sẵn sàng tại các Đại lý ủy quyền của Suzuki trên toàn quốc.
Sau loạt sản phẩm bị ngừng bán, chỉ còn 3 mẫu xe máy nhỏ đang được các đại lý Suzuki Việt Nam phân phối trên thị trường.
Tin đồn về mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ được bán tại thị trường Việt Nam đã có từ khá lâu nhưng đều từ truyền miệng, mới đây một thông tin có độ uy tín cao đã xác thực cho việc này.
Mẫu mô tô adventure sở hữu thiết kế ấn tượng, kèm theo đó là loạt các trang bị khủng, thuộc hàng hiện đại nhất thị trường hiện nay.
Suzuki Jimny đã chính thức được chốt giá bán là 790 triệu đồng tại Việt Nam sau nhiều lần công bố thông tin. Sẽ chỉ có 150 xe được về Việt Nam trong năm 2023 do tình trạng khan hiếm trên toàn cầu bởi mẫu xe này được rất nhiều người yêu thích
Suzuki vừa được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ một mẫu xe đô thị giá rẻ có tên gọi là Tour H1. Đây là chiếc xe mà hãng xe thương hiệu của Nhật muốn hướng đến là tệp khách hàng không quá dư dả vì thế Tour H1 sẽ được bán với mức giá khởi điểm tương đối thấp khoảng 6.000 USD, được phân phối với 2 phiên bản gồm bản máy xăng và bảng chạy bằng khí thiên nhiên hóa lỏng CNG.