Thị Trường, - 25/01/2013 12:04 AM
Đúng thông điệp "Thinking of the World" chiếc tay ga nhỏ gọn Let's mới của Suzuki rất tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng những màu sắc ngoại thất sặc sở, Suzuki Let's hướng tới đối tượng khách hàng là giới trẻ tại các đô thị.

Tuy kiểu dáng khá nhỏ gọn, nhưng Let's đủ khả năng vận hành linh hoạt tại các đô thị đông đúc. Ngồn sức mạnh này đến từ khối động cơ 4 kỳ, SOHC 112.7 cc. Kết hợp với hệ thống phun xăng điện từ chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ vào khoảng 1,8 lít/100 km. Hơn thế nữa, trong lượng của Suzuki Let's tương đối nhẹ chỉ 90 kg, giúp người lai1 dễ dàng điều khiển và tăng khả măng linh động.

Bên cạnh đó, Suzuki còn trang bị cho chiếc tay ga mới này phần mềm ECM giúp hỗ trợ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, phanh đĩa cho bánh xe phía trước và phanh tang trống cho bánh sau và 5 màu ngoại thất tùy chọn gồm: Đỏ đen, đỏ xám, hồng đen, xanh trắng và xanh lá trắng.

Giá bán của Suzuki Let's tại thị trường Thái Lan vào khoảng 1.471 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.