Theo đó, có tổng cộng 1.873.000 chiếc xe bị triệu hồi tại Nhật Bản. Trong đó gồm các dòng Alto, Wagon R và Swift của Suzuki. Kể cả chiếc Chevrolet Cruze của General Motors và dòng Carol cùng AZ-Wagon của Mazda mà hãng xe Nhật lắp ráp. Những xe này đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1998-2009.
133.000 chiếc còn lại bao gồm 1 số dòng Suzuki và dòng Chevrolet Cruze được bán tại thị trường châu Âu và Úc.
Hơn 2 triệu xe này đều mắc một lỗi nghiêm trọng, một số trục trặc trong hệ thống khởi động có thể khiến cho công tắc bốc khói hoặc cháy.
Theo đại diện phát ngôn của Suzuki tại Nhật Bản, dù không có ghi nhận nào về thương vong do lỗi triệu hồi này gây ra nhưng đã có 67 báo cáo liên quan đến hiện tượng công tắc bóc khói. Tuy nhiên hãng không công bố thiệt hại tài chính liên quan đến đợt triệu hồi này.
Một số xe sang Mercedes S450 4Matic sẽ phải triệu hồi bởi lỗi liên quan đến kín nước của vách ngăn phía trước dưới cần gạt mưa tại Việt Nam.
Có 18 xe Bentley Flying Spur sản xuất từ năm 2020 - 2022 sẽ được triệu hồi tại thị trường Việt để kiểm tra giá đỡ cố định màn hình giải trí phía sau.
Theo các thông tin thì nắp khoang động cơ của Lamborghini Huracan STO có thể bung ra khi đang vận hành có thể dẫn đến nguy hiểm và buộc phải triệu hồi.
Nhà phân phối Jeep tại Việt Nam vừa phát đi thông báo về việc triển khai thêm một đợt triệu hồi có liên quan đến dòng xe SUV địa hình - Jeep Wrangler.
Sau đợt triệu hồi tại Indonesia thì mới đây Toyota Việt Nam cũng đã chính thức có các thông tin về mẫu xe đô thị gầm cao Toyota Raize về lỗi hộp điều khiển túi khí.