Thị Trường, - 06/08/2013 10:10 PM
Chưa đầy 3 ngày sau khi Reuters đưa tin Suzuki và Volkswagen nối lại các cuộc đám phán tìm cách giải quyết tranh chấp hợp tác thì một báo cáo gần mới đây của Suzuki đã phủ nhận thông tin này.

Chính Phó Chủ tịch Suzuki, ông Toshihiro đã đưa ra thông tin này, vị lãnh đạo này cho biết “có rất nhiều luồng thông tin khác nhau, nhưng hoàn toàn không có chuyện đàm phán.”

Hai nhà sản xuất xe Nhật Bản và Đức được cho là mở cuộc đám phán cấp ở cấp hội đồng quản trị nhằm nổ lực xây dựng mối quan hệ hợp tác mà 2 hãng đã không thực hiện được vào 2 năm trước. Các chuyên gia cho rằng Suzuki và Volkswagen đàm phán nhằm giải quyết các khác biệt về hợp tác trong quá khứ hơn và mở rộng các mối quan hệ mới.

Một trong những lý do được là nguyên nhân khiến Suzuki phủ nhận các cuộc đám phán với Volkswagen là việc kinh doanh cũa hang đang diễn ra rất suôn sẽ khi đạt daonh số bán hang cao kỷ lục trong khoảng thời gian từ tháng Tư đến tháng Sáu và dự kiến đến cuối tài khóa hiện nay, họ sẽ có nguồn tiền mặt tăng hơn 10% so với tài khóa trước.

Bên cạnh đó, quan điểm cho rằng sự giúp đỡ từ một hãng xe khác không phải là giải pháp duy nhất để phát triển luôn được Suzuki cho là đúng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.