Thị Trường, - 21/06/2019 06:10 PM
Suzuki đã giới thiệu Jimny hoàn toàn mới tại thị trường quê nhà của nó vào tháng 7 năm 2018 trước khi tung ra mẫu xe này ra thế giới. Thái Lan, Indonesia và Singapore là một trong số các quốc gia trong khu vực ASEAN được mẫu “G-Class thu nhỏ” phân phối chính thức.

Công ty Nhật Bản này đã rời khỏi thị trường Malaysia sau khi tham gia hợp tác với Proton vài năm trước. Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn với mẫu xe phân phối duy nhất là Ertiga. Và mới đây, Hamza Motors đã mang chiếc Jimny trực tiếp từ Nhật được tân trang lại, mặc dù không phải là phiên bản mới nhất.

Theo các bài đăng trên Facebook của Hamza Motors, sẽ có sẵn hai phiên bản của Suzuki Jimny - động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5L cho Jimny Sierra và động cơ 3 xi-lanh 660cc cho Jimny thông thường. Cả hai động cơ đều được trang bị với một trong hai hộp số, bao gồm hộp số sàn năm cấp và hộp số tự động bốn tốc độ.

Về cơ bản, Suzuki Jimny bán tại Malaysia dù được tân trang nhưng vẫn mang “hơi hướng” cổ điển như những chiếc G-Class hay Defender. Mặc dù được đánh giá có khả năng off-road cao nhưng cản trước cũng một số chi tiết của nó chưa được chắc chắn. Nội thất không rườm rà nhưng được trang bị đầy đủ tính năng giải trí như màn hình trung tâm 7 inch.

Hiện tại, Suzuki Jimny được Hamza Motors phân phối chính hãng với mức giá 168.000 RM (~935 triệu VNĐ) của bản tiêu chuẩn. Ngoài ra phiên bản Jimny Sierra rộng hơn sẽ có giá 198.000 RM (~1,1 tỷ VNĐ).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.