Thị Trường, - 04/06/2018 08:40 PM
Mẫu xe naked-bike Suzuki GSX-S150 thế hệ 2018 vừa được giới thiệu tại thị trường Indonesia, với trang bị chìa khóa thông minh và bổ sung thêm nhiều lựa chọn màu sắc mới. Xe được bán với mức giá khởi điểm 26,2 triệu IDR (tương đương 42,9 triệu đồng).

 suzuki-gsx-s150-the-he-moi-co-gia-43-trieu-dong

Trên thế hệ nâng cấp giữa đời, mẫu xe không có quá nhiều thay đổi về thiết kế, động cơ hay những trang bị công nghệ mới. Thay vào đó chiếc xe được bổ sung tính năng khóa từ chống trộm, với nút xoay khởi động Smart-key, thay cho dạng khóa 2 nấc truyền thống.

 suzuki-gsx-s150-the-he-moi-co-gia-43-trieu-dong

 Thêm vào đó, GSX-S150 còn được bổ sung thêm 2 màu sắc mới là màu vàng – Daytona Yellow và đen – Titan Black, giúp chiếc xe khỏe khoắn và có thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng.  Ngoài ra, trên phiên bản đen – Titan Black, bộ mâm được sơn màu đỏ, tương phản với màu thân xe ấn tượng.

 suzuki-gsx-s150-the-he-moi-co-gia-43-trieu-dong

Ngoài những điểm nâng cấp trên, Suzuki GSX-S150 mới không có gì khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Với kích thước tổng dài x rộng x cao lần lượt  2.020 x 745 x 1.040 (mm) và chiều cao yên ở mức 780 (mm), tương tự phiên bản cũ.

 suzuki-gsx-s150-the-he-moi-co-gia-43-trieu-dong

Về thiết kế, mẫu xe nổi bật với phần đầu xe được trang bị bộ đèn pha và đèn định vị ban ngày dạng LED, phần tay lái được đặt cao, hướng về phía người lái và bình xăng có dung tích 11 lít với thiết kế thon gọn, mang lại cảm giác thoải mái cho người cầm lái.

 suzuki-gsx-s150-the-he-moi-co-gia-43-trieu-dong

Cụm đồng hồ tốc độ trên GSX-S150 mới vẫn là dạng màn hình LCD, hiển thi  đầy đủ các thông số cơ bản trên xe như: vận tốc, vòng tua và báo cấp số cùng lượng xăng còn lại khá tiện lợi.

 suzuki-gsx-s150-the-he-moi-co-gia-43-trieu-dong

Về sức mạnh động cơ, mẫu xe vẫn giữ thế mạnh của mình trong phân khúc, với khối động cơ xi-lanh đơn có dung tích 147,3 cc,  DOHC 4 van, áp dụng công nghệ phun nhiên liệu điện tử mới, giúp chiếc xe sản sinh 18,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8Nm.

Bên cạnh đó, xe vẫn được trang bị phuộc ống lồng thủy lực ở trước và giảm xóc monoshock ở sau, cùng hệ thống phanh đĩa trước/sau, tuy nhiên xe vẫn chưa được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.