Xe mới, - 05/08/2018 03:10 PM
Vừa qua, mẫu xe côn tay Suzuki GSX-150 Bandit chính thức được giới thiệu tại thị trường Indonesia. So với người anh em GSX-S150, mẫu xe có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế, công nghệ và sức mạnh động cơ.

suzuki-gsx-150-phien-ban-bandit-ra-mat-thi-truong

Được giới thiệu tại triển lãi Gaikindo Indonesia International Auto Show 2018, mẫu xe GSX biến thể ‘’Bandit’’ có thiết kế khá nổi bật với phần đầu xe được trang bị bộ đèn pha và đèn định vị ban ngày dạng LED, phần tay lái được đặt cao hướng về phía người lái và bình xăng có dung tích 11 lít với thiết kế thon gọn, mang lại cảm giác thoải mái cho người cầm lái trên những chuyến đi xa.

suzuki-gsx-150-phien-ban-bandit-ra-mat-thi-truong

Ngoài những điểm nổi bật trên, mẫu xe mới không có nhiều khác biệt so với mẫu xe GSX-S được giới thiệu trước đó. Với kích thước tổng dài x rộng x cao lần lượt  2.020 x 745 x 1.040 (mm) và chiều cao yên ở mức 785 (mm), cùng với khối lượng là 135 kg.

Cụm đồng hồ tốc độ trên GSX-150 Bandit là dạng màn hình LCD, hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản trên xe như: vận tốc, vòng tua và báo cấp số cùng lượng xăng còn lại khá tiện lợi.

suzuki-gsx-150-phien-ban-bandit-ra-mat-thi-truong

Vị trí thân và đuôi xe, mẫu xe mang thiết kế ‘’trần trụi’’ với phần động cơ để lộ hoàn toàn, kết hợp với màu sơn và bộ tem có thiết kế thể thao đã mang lại cảm giác khỏe khoắn hơn cho một mẫu nacked-bike 150. Ngoài ra, phần ống xả kép có thiết kế đặt dọc tương tự mẫu sport-bike GSX-R, và phần đèn hậu vuốt ngược khá độc đáo.

suzuki-gsx-150-phien-ban-bandit-ra-mat-thi-truong

Về sức mạnh động cơ, mẫu xe vẫn giữ thế mạnh của mình trong phân khúc, với khối động cơ xi-lanh đơn có dung tích 147,3 cc,  DOHC 4 van, áp dụng công nghệ phun nhiên liệu điện tử mới, giúp chiếc xe sản sinh 18,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8Nm.

suzuki-gsx-150-phien-ban-bandit-ra-mat-thi-truong

Bên cạnh đó, xe vẫn được trang bị phuộc ống lồng thủy lực ở trước và giảm xóc monoshock ở sau, cùng hệ thống phanh đĩa trước/sau, tuy nhiên xe vẫn chưa được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Tại thị trường nước ngoài, Suzuki GSX-150 có bốn phiên bản màu lựa chọn bao gồm: Matte Titanium Silver, màu trắng vàng Aura, màu đỏ đen và đen titan.

suzuki-gsx-150-phien-ban-bandit-ra-mat-thi-truong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.