Thị Trường, - 03/01/2016 11:52 PM
Sau Nissan và Subaru, đến lượt Suzuki lên kế hoạch cho ra mắt bộ 3 concept đầy màu sắc, cá tính tại Tokyo Auto Salon diễn vào tháng 1/2016.

Lấy ý tưởng sinh động về chủ đề nước, Suzuki Ignis được thiết kế với phần viền đen cam trải dọc bên hông thân xe, cùng với đó là phần gương chiếu hậu được tô điểm sắc cam nhằm tạo thêm tính hoang dã ở mẫu xe vốn chỉ dành cho đường phố. Phần gầm xe của chiếc concept này được bố trí thêm các chi tiết đặc biệt, đủ để có thể treo cả một chiếc xuồng lên trên nóc xe.

Khả năng vận hành của Ignis chủ yếu được phát triển dựa trên mẫu Swift với động cơ Dualjet 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 1.2 lít, công suất sản sinh 93 mã lực, mô-men xoắn 120Nm cùng hộp số vô cấp CVT.

Chiếc crossover cỡ nhỏ Hustler của Suzuki vẫn không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với nguyên bản từng được giới thiệu tại Tokyo Motor Show vừa qua nhưng lại có một số chi tiết được “độ” lên với đề can màu sắc dán dọc hai bên xe và trên nắp ca-pô. Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha được ốp lồng tinh tế, các bánh xe được cân chỉnh tương đối đảm bảo khả năng off-road trên nhiều địa hình và nâng cấp một hệ thống treo linh hoạt hơn. 

Mẫu concept nhỏ nhắn này được trang bị động cơ khiêm tốn 3 xy lanh, dung tích 658 phân khối cùng hộp số vô cấp CVT, hoàn toàn phù hợp di chuyển trong nội đô hoặc những quãng đường ngắn hay trung bình.

Cuối cùng trong bộ 3 concept này là mẫu Alto Works GP sẽ được sơn xanh ngọc khắp thân xe, xen kẽ màu xanh neon giữa các chi tiết khác ngoại thất khác, đặc biệt là phần nắp ca-pô được phủ sợi carbon càng làm tăng sức sống cho mẫu concept này.

Tân binh nhà Suzuki được trang bị động cơ 660cc, tăng áp 3 xy lanh đã được tinh chỉnh để gia tăng công suất lên đến 74 mã lực. Bên cạnh sức mạnh động cơ, hệ thống treo cùng hệ thống ga còn được tinh chỉnh cho phảnh ứng nhanh hơn. Hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số sàn 5 cấp được trang bị theo xe dưới dạng tiêu chuẩn. 

 

Từng được giới thiệu tại Tokyo Motor Show tháng 10 vừa qua, nhưng bộ 3 concept này sẽ được “khoác” thêm những chi tiết thú vị hơn và đáng để chờ đợi tại Tokyo Auto Salon diễn ra vào tháng 1/2016 tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.