Thị Trường, - 08/06/2013 12:08 AM
Chiếc maxi-scooter cỡ lớn Suzuki Burgman 650 Excutive đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để giao cho một tín đồ tốc độ tại Tp.Hồ Chí Minh.

Được biết, đây là chiếc Burgman 650 Excutive thứ 3 được Saigonmotor nhập về Việt Nam. Trước đó, vào hồi đầu năm 2 chiếc Burgman 650 Excutive màu đen và trắng cũng đã cập cảng Sài Gòn.

Vẽ ngoài “đồ xộ”, hấm hố chính là điểm thu hút lớn nhất của Suzuki Burgman 650 Excutive. Hướng tới đối tượng khách hàng sử dụng để lưu hành trên cả đường đô thị và trên xa lộ, Burgman 650 Excutive được trang bị kính chắn gió khích thước lớn được bố trí cao và điều chỉnh điện, yên xe rộng và có tựa lưng cho cả hành khách phía sau mang tới sự thoải mái cho những chuyến đi xa. Dưới yên xe, ngăn đựng dồ kích thước lớn, ngoài ra chiếc xe còn có 2 ngăn chứa đồ nhỏ phía trước.

Burgman 650 dài 2.650 mm, yên cao 750 mm, khoảng cách gầm 130 mm. Hệ thống khung sườn được làm bằng thép ống, gắp sau vật liệu hợp kim nhôm. Chiếc xe có trọng lượng 278 kg.

Bên cạnh đó, Burgman 650 Excutive còn được trang bị màn hình LCD trung tâm, hiển thị các thông tin về tốc độ, mức nhiên liệu, số km…, hệ thống các nút điều khiển tiện dụng, hệ thống giảm xóc trước kiểu thể thao đường kính 41 mm, giảm xóc sau trang bị hai bên, phanh đĩa kép trên bánh trước và đĩa đơn cho bánh sau, hệ thống chống bó phanh ABS ở dạng tiêu chuẩn.

Cung cấp năng lượng cho Suzuki Burgman 650 Excutive là khối động cơ hai xi-lanh, dung tích 638cc làm mát bằng dung dịch kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử, hộp số vô cấp SE-CVT và hệ dẫn động bánh xe phía sau. Burgman 650 có khả năng đạt đến vận tốc 160km/h. Với việc đặt động cơ ở giữa Burgman 650 Excutive có khả năng vận hành ổn định và cân bằng tốt.

Suzuki Burgman 650 Excutive có giá bán 9.000 USD tại thị trường châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.