Thị Trường, - 28/12/2015 10:00 PM
Suzuki vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu city car Alto tại thị trường Nhật Bản với những nâng cấp về sức mạnh động cơ và trang bị tiện ích.

Được gọi với cái tên Alto Works, tân binh nhà Suzuki được trang bị động cơ 660cc, tăng áp ba xi-lanh đã được tinh chỉnh để gia tăng công suất từ 64 lên 74 mã lực. Bên cạnh sức mạnh động cơ, hệ thống treo của Suzuki Alto Works, hệ thống ga được tinh chỉnh cho phảnh ứng nhanh hơn. Hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số sàn 5 cấp được trang bị theo xe dưới dạng tiêu chuẩn. Khách hàng có thể tùy chọn hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe, hộp số tự động.

Bên trong, không gian nội thất của Alto Works được cải thiện đáng kể so với người anh em Alto. Ghế ngồi với các đường chỉ khâu tương phản, các chi tiết trang trí giả sợi carbon làm tăng tính thể thao cho cabin. Suzuki đã loại bỏ hệ thống thông tin giải trí trên Alto nhằm giảm trọng lượng cho mẫu xe mới này.

Suzuki Alto Works đã được bán ra tại Nhật Bản với giá 1.509.840 ¥, tương đương khoảng 12.500 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.