Thị Trường, - 14/07/2018 12:15 AM
Maserati Levante GTS trang bị động cơ V8 mạnh mẽ và cùng một loạt những tính năng cấp mới được Maserari ra công bố tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018.

Dòng xe này được trang bị động cơ V8 3.8 lít twin-turbo tương tự như Quattroporte GTS được sản xuất bởi Ferrari ở nhà máy Maranello.

suv-maserati-levante-gts-the-he-moi-manh-toi-550-ma-luc

Tuy nhiên, Hệ thống truyền động trên Masterari Levante GTS được chỉnh sửa động cơ V8 để thích hợp với tính năng vận hành của một chiếc SUV.

Về sức mạnh vận hành, Levante GTS sản sinh công suất 550 mã lực, mômen xoắn cực đại 730 Nm đi cùng với hệ thống dẫn động bốn bánh (4WD). Nhờ hệ thống truyền động này mẫu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.2 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn tối đa 292 Km/h.

suv-maserati-levante-gts-the-he-moi-manh-toi-550-ma-luc

Ngoài việc được bổ sung thêm khối động cơ mạnh mẽ, Maserati Levante GTS còn được trang bị khung gầm mới và thiết kế ngoại thất được cập nhật lại. Theo đó, những điều chỉnh tập trung vào phần đầu xe với cản trước và cản sau hạ thấp, mang đến hình ảnh thể thao hơn cho chiếc xe.

Không có nhiều thay đổi khoang cabin, nhưng khách hàng sẽ tận hưởng không gian nội thất rộng rãi và lịch lãm cùng với nội thất bọc da cao cấp, các pê-đan thể thao và hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon với 14 loa.

suv-maserati-levante-gts-the-he-moi-manh-toi-550-ma-luc

Bên cạnh việc ra mắt Levante GTS, Maserati cũng đã công bố Levante Trofeo trong sự kiện Goodwood Festival of Speed. Levante Trofeo gây ấn tượng với trang bị động cơ V8 twin-turbo sản sinh công suất 590 mã lực, mômen xoắn 730 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.9 giây và đạt tốc độ giới hạn hơn 300 km/h.

Ngoài ra, Hãng xe Ý cũng đã nâng cấp một số chi tiết cho các dòng xe Ghibli, Quattroporte và Levante như hệ thống thông tin giải trí MTC… Bên cạnh đó, mâm bánh xe Levante và trofeo có kích thước 22 inch.

suv-maserati-levante-gts-the-he-moi-manh-toi-550-ma-luc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.