Thị trường ô tô, - 24/07/2020 11:34 PM
Phân khúc B-Suv vốn không được lòng người dùng bởi sự lưng chừng cũng như ít sự lựa chọn. Tuy nhiên khi Kia Seltos vừa ra mắt người ta bán tàn nhiều hơn về những chiếc gầm cao cỡ nhỏ này.

Ford EcoSport

Đây là mẫu xe tiên phong đầu tiên trong phân khúc với mức giá được xem là rẻ nhất phân khúc từ 545 đến 689 triệu đồng cho 5 phiên bản với nhiều tùy chọn khác nhau. Tuy nhiên việc chậm cập nhật mẫu mới, nội thất bắt đầu lỗi thời khiến doanh số xe có phần chững lại.

suv-hang-b-voi-nhung-mau-xe-gia-vua-tam

Thời gian trước kia, Ford EcoSport thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 xe bán chạy nhất tháng.

Hyundai Kona

Từng được xem là đối thủ nhẹ ký của nhiều mẫu xe, nhưng bất ngờ trong thời gian gần đây thường xuyên đứng đầu phân khúc. Với lợi thế lắp ráp, Kona được xem là mẫu xe có nhiều option trải nghiệm nhiều nhất phân khúc. Chưa kể phiên bản 1.6 Turbo chiếm ưu thế về khả năng vận hành được rất nhiều người dùng công nhận đồng thời có công suất vận hành cao nhất phân khúc.

suv-hang-b-voi-nhung-mau-xe-gia-vua-tam

Với mức giá bán từ 636 đến 750 triệu đồng, đây được xem là mức giá hợp lý không quá thấp cũng không quá cao.

Kia Seltos

Là tân binh mới nổi trong làng B-Suv, với kiểu thiết kế dựa trên ngôn ngữ mới của hãng. Thời điểm xuất hiện ngay trong đợt kích cầu giảm thuế xe lắp ráp khiến mẫu xe này được bàn tán nhiều hơn. Một phần bởi những trang bị công nghệ mới trên xe.

suv-hang-b-voi-nhung-mau-xe-gia-vua-tam

Theo công bố giá bán của Kia Seltos khởi điểm từ 589 đến 719 triệu đồng tuy nhiên hiện tại mới trong giai đoạn đặt cọc và chờ đến đầu tháng 9 mới có thể nhận xe. Lối thiết kế của Kia Seltos thiên về chất suv mạnh mẽ là điểm mạnh của chiếc xe này, mặc dù khả năng vận hành dựa trên thông số chỉ ở mức tương đối phổ thông.

Honda HR-V

Là chiếc xe đắt nhất gần tiệm cận với các xe phân khúc cao hơn cùng thiết kế phần unisex thiếu đi sự mạnh mẽ vốn có của suv thế nên đây không phải là sự lựa chọn dành cho số đông. Các option trên xe chỉ ở mức cơ bản, phiên bản cao có thêm nhiều tính năng mang tính trải nghiệm cũng khiến người dùng không mấy mặn mà. Dù động cơ cho công suất ở mức trung bình nhưng khả năng vận hành thuộc loại tốt là điểm sáng giá của Honda HR-V.

suv-hang-b-voi-nhung-mau-xe-gia-vua-tam

Với mức giá bán từ 786 đến 866 triệu thì thực sự Honda HR-V chỉ thực sự dành cho những ai mê lái và yêu thích thương hiệu đến từ Nhật Bản này.

Morris Garages (MG) ZS

Là thương hiệu xe Anh Quốc, được lắp ráp bởi SAIC Motor và phân phối bởi Tan Chong - TC Service Việt Nam. Cũng là tân binh nhưng có mức giá dễ tiếp cận từ 518 đến 639 triệu đồng, phù hợp cho những ai muốn một chiếc xe có nhiều thứ nhưng phải rẻ.

suv-hang-b-voi-nhung-mau-xe-gia-vua-tam

Hiện MG ZS chỉ có duy nhất một lựa chọn động cơ 1.5L công suất 112 mã lực đáp ứng đủ yêu cầu vận hành cơ bản. Bù lại xe có khá nhiều option như cửa sổ trời panorama, vô lăng thể thao, màn hình giải trí 8inch cùng nhiều trang bị trải nghiệm khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.