Thị Trường, - 05/09/2017 08:18 PM
Trước đó những người yêu xe đã có dịp mãn nhãn với màn ra mắt của Pagani Zonda HP Barchetta thông qua sự kiện Pebble Beach diễn ra vào tháng 8 hàng năm tại California, Mỹ.

Tuy nhiên, trong sự kiện, phía Pagani chỉ cho biết chiếc xe sử dụng động cơ Twin-turbo V12 6.0L, kèm với giá bán gần 15 triệu USD.

Mới đây theo Topgear, Pagani Zonda HP Barchetta sẽ có công suất lên đến 789 mã lực ngang bằng với “thần gió” huyra BC và lớn hơn Zonda 760 – Serial 30 mã lực.

Ngoài ra, thông tin còn cho biết, Pagani Zonda HP Barchetta sẽ sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ thống treo đôi Wishbones cùng những giảm chấn của Ohlins sẽ giúp chiếc xe dập tắt triệt để các cú sốc.

Điều khác biệt của Pagani Zonda HP Barchetta là bộ phận kính chắn gió với thiết kế mới, khiến cho chiếc xe sẽ không có mái che, kể cả mui vải. Sẽ gây khá nhiều bất tiện khi di chuyển ngoài trời mưa bão.

Mặc dù Pagani đã thay thế dòng xe Zonda bằng một phiên bản khác vào năm 2013, thế nhưng, Pagani Zonda vẫn chưa thật sự bị “khai tử” mà thay vào đó, là những phiên bản Pagani Zonda “độc nhất vô nhị” liên tục xuất hiện từ trước đến nay. Trong đó tiêu biểu là Pagani Zonda GJ, Pagani Zonda Zozo, Pagani Zonda 760 Oliver Evolution và mới đây nhất là Pagani Zonda HP Barchetta, tất cả đều là những phiên bản giới hạn vô cùng đặc biệt. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.