Thị Trường, - 26/09/2017 10:45 PM
Subaru sẽ sớm giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bản nhanh hơn, mạnh mẽ hơn của dòng xe WRX STI có tên gọi WRX STI S208 Special Edition.

Tại triển lãm Tokyo Motor Show lần thứ 45 sẽ diễn ra vào tháng 10 nếu như Mazda mang tới mẫu xe thể thao RX-Vision thì Subaru sẽ đáp trả bằng phiên bản mạnh hơn và nhanh hơn của WRX STI với trang bị động cơ 2.5L.

Tương tự phiên bản S207, Subaru WRX STI S208 Special Edition chỉ được sản xuất giới hạn, nhưng số lượng được tăng lên 450 chiếc. WRX STI S208 Special Edition cũng được cải tiến với trọng tâm thấp hơn, mui xe và cản trước được làm bằng sợi carbon giúp giảm trọng lượng. Hai khe gió nhỏ chứa đèn sương mù nay có thiết kế táo bạo hơn, đèn sương mù sử dụng công nghệ LED. Mâm xe đa chấu sơn đen, logo phiên bản đặc biệt đặt tại chi tiết mang cá.

So với S207 S208 mạnh mẽ hơn với trang bị động cơ 2.5 lít. Sức mạnh động cơ trên WRX STI S208 Special Edition hiện chưa được nhà sản xuất công bố, nhưng chắc nó sẽ mạnh mẽ và linh hoạt hơn đặc biệt là khi kết hợp với hệ dẫn động AWD của Subaru.

Không chỉ vậy, Subaru còn khiến WRX STI S208 Special Edition trở nên độc đáo và thu hút hơn với màu sơn độc quyền cùng các phụ kiện được thiết kế riêng cho cả ngoại và nội thất. Trong đó nổi bật là các ghế ngồi thể thao ôm sát cơ thể, các đường viền màu đỏ trên lưới tản nhiệt, đuôi xe, bảng điều khiển trung tâm như một dấu hiệu nhận diện phiên bản đặc biệt.

Subaru WRX STI S208 Special Edition sẽ chỉ dành tiêng cho thị trường Nhật Bản. Thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán sẽ được nhà sản xuất công bố vào ngày 25/10 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.