Thị Trường, - 14/11/2014 09:08 PM
Thương hiệu tiếp theo tham gia vào đội hình xe viễn tưởng Gran Turismo Vision sẽ là Subaru với chiếc Viziv Gt hầm hố.

Gran Turismo series là một trong những game mô phỏng đua xe tuyệt vời nhất hiện nay. Đó là nhờ vào khả năng tái hiện từng chiếc xe và vòng đua với các chi tiết chính xác nhất cũng như đem lại những cảm giác lái thú vị cho người chơi. Đó có lẽ cũng là lý do mà các hãng xe lần lượt giới thiệu các phiên bản Vision Gran Turismo đến cho công chúng yêu xe. Và thương hiệu tiếp theo tham gia vào đội hình Gran Turismo Vision chính là Subaru.

Nếu như Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo mang đến phong cách tương lai lịch lãm, Nissan 2020 Vision Gran Turismo hầm hố đến từng góc độ, thì Subaru Viziv Gt lại khá gân guốc và nhiều góc cạnh. Những hình ảnh đầu tiên của xe qua đoạn video do hãng cung cấp đã cho ta cái nhìn đầu tiên về dáng vẻ bên ngoài khá hầm hố của nó.

Nổi bật là cặp đèn LED liền khối ở đèn pha và đèn hậu, kết hợp khá đẹp mắt với viền đèn cùng màu. Thân xe được cắt và dập với rãnh lớn bên hông, khiến nó mang màu sắc của những chiếc siêu xe hiện nay. Bộ la zăng sắc cạnh và lún sâu khiến chiếc Viziv Gt trở nên hầm hố hơn.

Dù không rõ mẫu concept sẽ sử dụng động cơ nào nhưng có nhiều khả năng sẽ là động cơ hybrid diesel. Cùng với các mẫu Vision Gran Turismo concept từng xuất hiện, Viziv Gt sẽ chính thức có mặt trên game Gran Turismo 6 trong khoản thời gian tới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.