Thị Trường, - 25/01/2013 02:41 PM
Để theo kịp với các đối thủ và mở rộng các dòng sản phẩm, Subaru sẽ tung ra một mẫu xe Hybrid của một trong những dòng xe hiện tại.

Trong khi mọi thông tin về mẫu xe mới vẫn là những bí mật, Kenichi Yamamoto,  Giám đốc quản lý sản phẩm Subaru Mỹ khẳng định rằng công ty mẹ Fuji Heavy Industries đã thông qua kế hoạch xây dựng một chiếc xe Hybrid. Dự kiến, tâm binh của hãng xe Nhật Bản sẽ trình làng tại triển lãm New York Auto 2013.

Theo Kenichi Yamamoto các hãng xe Nhật Bản Honda, Toyota và Nissan điều đã tung ra thị trường tất cả các dòng xe Hybrid và đã mang lại rất nhiều thành công. Chính vì vậy để không thua kém các đối thủ, đồng thời da dang thêm các dòng xe hiện có, quyết đình dấn thân vào phân khúc xe Hybrid.

Thực chất, Subaru cũng từng giới thiệu một mẫu xe Hybrid nhưng chỉ dưới dạng Concept vào năm 2011 với tên gọi Tourer. Subaru Tourer Concept được trang bị một động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh phối hợp với các động cơ điện cùng hệ dẫn động bánh sau.

Rất có thể Forester sẽ là dòng xe đầu tiên của Subaru có phiên bản Hybrid.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.