Thị Trường, - 27/04/2015 04:59 PM
Mặc dù theo thông tin chính thức đến cuối tháng 5 này Subaru mới chính thức ra mắt mẫu xe ăn khách Outback. Nhưng ngày hôm qua 26/4, những khách hàng tiềm năng của Subaru đã được giới thiệu và lái thử mẫu xe này tại Sài Gòn.

Outback là mẫu xe mà Subaru tự hào nhất khi mang cả tính chất việt dã của SUV nhưng vẫn rộng rãi, tiện ích của dòng xe wagon gia đình. Thế nên không khó lý giải khi Subaru đưa mẫu xe ăn khách này của mình về Việt Nam, được biết đây là phiên bản 2015 với thay đổi mạnh về thiết kế tổng thể cùng khả năng vận hành xuất sắc hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm.

  

Ngoại hình Outback 2015 ấn tượng với phần đầu xe sở hữu những đường nét thiết kế hoàn toàn mới, lưới tản nhiệt thấp hơn, đèn sương mù được bao bọc bởi ốp cản trước ở 2 bên và trang bị thêm cửa điện khỏe khoắn phía sau đem lại hình dáng thể thao và hiện đại hơn so với phiên bản cũ.

Outback thế hệ mới với hệ dẫn động tất cả các bánh Symmetrical All-Wheel Drive nổi tiếng của Subaru, trang bị tiêu chuẩn hệ thống X-mode, chức năng dừng, khởi động ngang dốc, đồng thời tối ưu hóa sự phối hợp giữa động cơ và hộp số CVT giúp tạo ra lực kéo tốt hơn trong những điều kiện off-road khắc nghiệt.

  

Dưới nắp capô của Outback là khối động cơ Boxer 2.5 lít có công suất tối đa lên 175 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 235 Nm. Dự kiến Outback sẽ có mức giá khoảng 1,7 tỷ đồng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. THeo thông tin từ Subaru Việt Nam, toàn bộ lô hàng đầu tiên 25 chiếc hiện đã có chủ, điều này cho thấy sức hút mãnh liệt từ mẫu xe này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Subaru, Outback