Subaru đã đạt doanh số bán hàng kỷ lục trong những năm qua, năm 2015 hãng bán được 958.000 xe. Và để đẩy mạnh doanh số bán hàng hơn nữa Subaru sẽ tập trung nhiều hơn vào thiết kế. Nhiệm vụ này được hãng xe Nhật Bản giao cho Mamoru Ishii, người đứng đầu bộ phận thiết kế toàn cầu của hãng.
Được gọi là Dynamic X Solid, ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru sẽ lần đầu ứng dụng trên phiên bản mới của dòng xe Impreza sẽ được trình làng vào mùa thu này. Nhưng trước đó, Subaru sẽ giới thiệu Dynamic X Solid đến công chúng thông qua một bản concept tại triển lãm Geneva Motor Show 2016.
Ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru là sự kết hợp của kích thước xe rộng hơn, chắc chắn hơn với các chi tiếtnhấn mạnh vào tính cơ bắp và thể thao. Mamoru Ishii cho biết sẽ mất thêm vài năm nữa để ứng dụng ngôn ngữ mới này cho các từng dòng sản phẩm của hãng. Sau khi hoàn thiện kiểu dáng ngoại thất, khoang nội thất cũng sẽ được cân nhắc cải tiến.
Mamoru Ishii cho biết: Khách hàng không từ bỏ chúng tôi vì thiết kế, nhưng cũng không chọn mua chúng tôi vì thiết kế và tất cả sẽ sớm thay đổi.
Với mức giá lăn bánh gần 2 tỷ tại thị trường Việt nam, nhưng ở thời điểm hiện tại một số đại lý đang rao bán mẫu BRZ với mức giảm hơn 200 triệu đồng.
Subaru Crosstrek, có tên cũ là XV từng được bán ở Việt Nam, nay có thể trở lại với tên mới cùng giá bán dự kiến thấp hơn hẳn.
Nhà phân phối Subaru tại Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản năm 2023 dành cho người dùng tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp mới và giá bán cũng có sự điều chỉnh.
Sau khi ra mắt tại VMS 2022, phiên bản mới của Subaru Forester đã có mặt tại đại lý với nhiều nâng cấp mới cùng mức giá bán gần 1.1 tỷ đồng.
Với giá bán rẻ hơn khoảng 400 triệu đồng, Subaru WRX 2023 tại Malaysia vẫn có đủ những trang bị như phiên bản dành cho thị trường Việt.