Thị Trường, - 08/01/2020 10:40 PM
CES là nơi chứng kiến sự thay đổi trong tư duy của các hãng xe hơi khi dần từ bỏ những triển lãm truyền thống và dành nhiều sự quan tâm hơn cho các sự kiện công nghệ.

Nhưng ngược lại, chúng ta cũng được thấy một trào lưu khác khi một số gã khổng lồ công nghệ thể hiện mong muốn chen chân vào lĩnh vực xe hơi. Và Sony là một trong số đó. Tại CES năm nay, hãng điện tử Nhật Bản đã mang đến một mẫu xe sedan chạy điện dạng concept có tên gọi Vision-S. Theo công bố, Sony đã bắt tay với những tên tuổi như Magna Steyr, Bosch hay Nvidia để tạo nên bản concept này.

Trên chiếc xe này, Sony đã tích hợp những công nghệ thuộc loại tiên tiến nhất. Có thể kể đến cảm biến hình ảnh CMOS, Solid State LiDAR, camera ToF (Time-of-Flight) ở bên trong cabin hay trí tuệ nhân tạo. Nói chung, Sony muốn tạo nên một chiếc xe của tương lai với khả năng tự hành hoàn toàn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra, Vision-S cũng được hé lộ thêm một số thông tin khác. Theo đó, chiếc xe này được trang bị cặp mô-tơ điện cho phép Vision-S tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,8 giây. Vận tốc tối đa trên lý thuyết của chiếc xe này đạt 240km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.