Thị Trường, - 11/09/2014 05:24 PM
Sau khi ra mắt, Mercedes AMG GT đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế, trong khi đó đối thủ của nó Jaguar F-Type Coupe lại được đánh giá cao về thiết kế và trang bị đi kèm.

Về phần nhìn, Mercedes AMG GT và Jaguar F-Type Coupe đều là mẫu Coupe thể thao tuyệt đẹp với những đường nét thiết kế tinh tế, gợi cảm. Phần đầu xe của AMG GT và F-Type Coupe đều có lưới tản nhiệt và các khe hút gió kích thước lớn, mái nhà dốc mạnh về phần đuôi và các vòm bánh xe lớn. Phía sau, cụm đèn hậu Mercedes AMG GT mang phong cách hiện đại, đẹp mắt, trong khi cụm đèn hậu trên Jaguar F-Type Coupe lại gợi nhớ tới vẻ đẹp cổ điển.

Khi mà thiết kế của Mercedes AMG GT còn đang “kể khen, người chê” thì khối động cơ tăng áp V8 4.0 lít mạnh mẽ chính là điểm thu hút của tân minh nhà Mercedes – Benz. Cả Mercedes AMG GT và Jaguar F-Type Coupe đều sử dụng động cơ V8 tuy nhiên về mặt sực mạnh của 2 mẫu xe này lại có sự chênh lệch.

Jaguar F-Type R Coupe có công suất tối đa 550 mã lực, xe cần 4,2 giây để đạt tốc độ 100km/h từ vị trí đứng yên. Trong khi đó, Mercedes AMG GT S có sức mạnh 510 mã lực chỉ mất 3,8 giây để làm điều tương tự. Trọng lượng kết hợp cùng hộp số AMG ZF tự động 8 cấp chính là yếu tố giúp AMG GT S nhanh hơn đối thủ.

Cùng so sánh 2 mẫu Coupe thể thao tuyệt đẹp này qua những hình ảnh dưới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.